Đoàn cán bộ tỉnh thăm, chúc tết cán bộ hưu trí, gia đình chính sách và bệnh viện tại TP. Hồ Chí Minh

21/01/2021 16:45 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 21/01/2021 | 16:45

STO - Ngày 21-1, đoàn cán bộ tỉnh do đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết cán bộ hưu trí, gia đình chính sách và các bệnh viện tại TP. Hồ Chí Minh. Cùng đi với đoàn có đồng chí Tô Ái Vang - Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh.

Đoàn đã đến thăm hỏi Ban Giám đốc và gửi lời chúc mừng đến lãnh đạo đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên của Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện 30-4 thuộc Bộ Công an năm mới an khang, thịnh vượng và gặt hái nhiều thắng lợi mới. Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào mong muốn trong thời gian tới lãnh đạo, các y, bác sĩ của các bệnh viện tiếp tục quan tâm hỗ trợ chuyên môn và làm cầu nối giữa các bệnh viện nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh tuyến dưới, góp phần làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho cán bộ và nhân dân tỉnh Sóc Trăng.

Đoàn cán bộ tỉnh thăm và chúc tết tại Bệnh viện 30-4 (Bộ Công an). Ảnh: THẠCH PÍCH

Trước sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, lãnh đạo các bệnh viện đã thông tin về tình hình chung của đơn vị; đồng thời đánh giá cao công tác phối hợp giữa bệnh viện và tỉnh Sóc Trăng, nhất là công tác chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh cho người dân tỉnh Sóc Trăng ngày càng tốt hơn.

* Cùng ngày, đoàn cũng đã đến thăm, chúc tết các cán bộ hưu trí đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh. Đoàn đã đến thăm gia đình đồng chí Ngô Thị Huệ (cô Bảy Huệ) - Phu nhân cố Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh. Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn trước những đóng góp của đồng chí Ngô Thị Huệ đối với Sóc Trăng; đồng thời, chúc cô Bảy Huệ sống trường thọ, đóng góp nhiều ý kiến quý báu để Đảng bộ và nhân dân Sóc Trăng xây dựng quê hương ngày càng văn minh giàu đẹp.

Đoàn cán bộ tỉnh thăm và chúc tết đồng chí Ngô Thị Huệ. Ảnh: THẠCH PÍCH

Đoàn cũng đến thăm gia đình đồng chí Tô Bửu Giám - nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy; gia đình đồng chí Lâm Thị Lệ Phương - nguyên Giám đốc Đài PT-TH Sóc Trăng; Nguyễn Thị Như Thủy - nguyên Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; gia đình các đồng chí Sáu Thơm, Trương Thị Thu và ghi nhận công lao đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh đối với sự phát triển chung của tỉnh trong thời gian qua. Thay mặt đoàn, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào ân cần gửi lời chúc sức khỏe tới gia đình của các đồng chí nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, chúc năm mới mạnh khỏe, đầm ấm, hạnh phúc bên con cháu.

Đồng chí  Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy (bên phải) tặng quà tết cho đồng chí Nguyễn Thị Như Thủy - nguyên Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh. Ảnh: THẠCH PÍCH

 

THẠCH PÍCH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: