Đoàn ĐBQH tỉnh Sóc Trăng gặp gỡ học viên, sinh viên học tập tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc

05/11/2018 06:01 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 05/11/2018 | 06:01

Hôm qua (4-11), tại thủ đô Hà Nội, Đoàn ĐBQH (đại biểu Quốc hội) tỉnh Sóc Trăng có buổi gặp gỡ hơn 100 học viên, sinh viên đang học tập tại thủ đô Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Tham dự buổi gặp gỡ có các đồng chí: Nguyễn Văn Thể – Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải; Hồ Thị Cẩm Đào – Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Sóc Trăng; các vị ĐBQH và lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng.

Thông qua buổi họp mặt, Đoàn ĐBQH tỉnh Sóc Trăng nắm được tình hình học tập, công tác của nguồn nhân lực tỉnh nhà, đồng thời tạo điều kiện cho những người con của quê hương Sóc Trăng đang học tập xa quê được gặp gỡ và giao lưu với nhau.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng học viên, sinh viên quê hương Sóc Trăng đang học tập tại Hà Nội. 

Trong không khí ấm áp, thân mật tại buổi gặp gỡ, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào khẳng định: Những học viên, sinh viên của tỉnh Sóc Trăng hiện đang học tập tại Hà Nội sẽ là một trong những nguồn lực lớn đóng góp cho sự phát triển của tỉnh trong tương lai. Đây không chỉ đơn thuần là cuộc họp mặt của Đoàn ĐBQH tỉnh với sinh viên quê hương Sóc Trăng mà còn là một cuộc tiếp xúc cử tri “giữa kỳ” của các đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng với các cử tri đang sống xa quê hương. Đoàn cũng thông báo kết quả của 2 tuần họp Quốc hội vừa qua và khẳng định những kiến nghị của cử tri Sóc Trăng đã được Đoàn gửi đầy đủ đến nghị trường Quốc hội.

Tại buổi họp mặt, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể đã chia sẻ về những thành tựu quan trọng của nền kinh tế nước ta trong năm 2018; đồng thời khẳng định, ngành giao thông vận tải sẽ có sự quan tâm đặc biệt đến sự phát triển giao thông của đồng bằng sông Cửu Long nói chung và Sóc Trăng nói riêng. Đối với các sinh viên trong tỉnh Sóc Trăng đang học tập tại Hà Nội, Bộ trưởng kỳ vọng, ngoài những đề xuất cần thiết cho Đoàn ĐBQH, các sinh viên nên chủ động trong việc phát huy tinh thần tự lực, tích cực học tập, rèn luyện, đặc biệt là phải tạo được mối quan hệ tốt với những người bạn từ nhiều vùng miền mà ta có dịp gặp mặt, đồng thời học tập những điều tích cực, tiên tiến từ trong môi trường học tập của mình để khi trở về tỉnh nhà thể hiện đầy đủ ý thức trách nhiệm đối với quê hương Sóc Trăng.

Đây là buổi họp mặt được tổ chức định kỳ hàng năm, nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập của con em tỉnh Sóc Trăng tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Trung Kiên

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: