Trường Chính trị tỉnh

Họp mặt kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

20/11/2020 17:02 GMT +7
  • Thứ Sáu, 20/11/2020 | 17:02

STO - Chiều ngày 20-11, tại Trường Chính trị tỉnh đã long trọng diễn ra buổi họp mặt kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng chí Lâm Tấn Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; lãnh đạo các sở, ban ngành, cán bộ, giáo viên nhà trường qua các thời kỳ cùng tham dự.

Tại buổi họp mặt, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Trần Thanh Sang đã ôn lại truyền thống của Ngày Nhà giáo Việt Nam và đánh giá sơ bộ những kết quả nổi bật mà nhà trường đã đạt được. Trải qua 73 năm (qua 2 cuộc kháng chiến, 35 năm đổi mới và 7 lần đổi tên trường), trường đã không ngừng phấn đấu, trưởng thành, phát triển, đạt nhiều thành công trong sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của tỉnh.

Hiện nay, Trường Chính trị tỉnh có 3 khoa, 2 phòng với đội ngũ viên chức là 47, chuyên môn đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ công tác được giao. Nhiều tập thể, cá nhân, giảng viên của trường được biểu dương khen thưởng với nhiều danh hiệu cao quý từ địa phương đến Trung ương vì có nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ. Riêng trong năm 2020, nhà trường đã đào tạo lý luận chính trị đạt chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra, tổng số lớp là 23 với 1.577 học viên.

Khen thưởng cán bộ, giảng viên Trường Chính trị tỉnh có nhiều thành tích trong thực hiện nhiệm vụ. Ảnh: C.H

Nguyên lãnh đạo, giảng viên trường và đại diện các học viên bày tỏ niềm tự hào, sự trân trọng về truyền thống “tôn sư trọng đạo” của người Việt Nam và tri ân sự đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp trồng người dưới mái Trường Chính trị qua các thời kỳ, vì công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của tỉnh. Để tiếp tục phát huy những truyền thống đó, đồng chí Lâm Tấn Hòa khẳng định, Ban Giám hiệu nhà trường sẽ không ngừng nghiên cứu để đưa ra nhiều giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, chú trọng nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức và thực hiện tốt công tác tổ chức, cán bộ. Tập thể trường đoàn kết, thống nhất, nghiên cứu, đổi mới, nâng cao chất lượng công tác giảng dạy...

C.H

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: