Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh

Họp mặt nữ hội viên nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

20/10/2020 09:59 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 20/10/2020 | 09:59

STO - Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20-10-1930 - 20-10-2020), sáng ngày 20-10, tại Trung tâm Văn hóa và Hội nghị tỉnh, Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí tỉnh tổ chức họp mặt nữ hội viên trong CLB. Dự buổi họp mặt có các đồng chí: Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Lưu Văn Xem - Phó Ban Dân vận Tỉnh ủy; Trần Thị Thu Hằng - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh.

Tặng hoa chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam cho các cô, dì hội viên CLB. Ảnh: H.Lan

Trong không khí ấm cúng, vui tươi của buổi họp mặt, ông Huỳnh Thành Hiệp - Chủ nhiệm CLB Hưu trí tỉnh đã ôn lại lịch sử ra đời Hội LHPN Việt Nam và những thành tích của Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Trong thời chiến cũng như thời bình, các tầng lớp Phụ nữ Việt Nam luôn phát huy cao độ 8 chữ vàng mà Bác Hồ dành tặng cho phụ nữ “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. 

Ông Huỳnh Thành Hiệp nhấn mạnh, buổi họp mặt không chỉ là dịp để các cô, chị em nữ cán bộ hưu trí gặp mặt, chia sẻ trong cuộc sống, sống vui sống khỏe là tấm gương sáng cho con cháu noi theo. Đặc biệt là ôn lại truyền thống quý báu của Phụ nữ Việt Nam, để thế hệ mai sau tiếp tục giữ gìn và phát huy, nhằm tô thắm thêm trang sử vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

Dịp này, CLB tặng hoa và quà chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc các cô, các chị em phụ nữ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

H.Lan

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: