Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các đơn vị trên địa bàn tỉnh

19/01/2021 13:03 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 19/01/2021 | 13:03

STO - Ngày 19-1, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Lâm Tấn Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết tại Bệnh viện Quân Dân y tỉnh, Cụm Điệp báo 3 Bộ Tham mưu Quân khu 9 đóng trên địa bàn tỉnh, Cơ quan Thường trú Báo Nhân Dân tại tỉnh. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành cấp tỉnh, TP. Sóc Trăng.

Đồng chí Lâm Tấn Hòa tặng quà Cơ quan Thường trú Báo Nhân Dân tại tỉnh. Ảnh: KGT

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Trưởng đoàn gởi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ, nhân viên và gia đình các đồng chí; đánh giá cao những thành tích trong thực hiện nhiệm vụ trong năm qua của các đơn vị. Đồng thời, đề nghị các đơn vị tiếp tục phấn đấu trong thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới.

Trước đó, đồng chí Trưởng đoàn cũng đã thông tin sơ lược tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2020 với nhiều thành tựu; riêng công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân nói chung, phòng chống dịch Covid-19 nói riêng đã đạt nhiều kết quả đáng mừng. Đại diện các đơn vị đã chân thành cảm ơn đoàn đã đến thăm và chúc tết nhân dịp xuân về; các đơn vị sẽ tiếp tục phát huy thành tích đạt được trong thời gian tới.

Dịp này, đoàn đã đến thăm và chúc tết các đồng chí cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo các sở, ban ngành cấp tỉnh, TP. Sóc Trăng, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.

KGT

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: