Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết cán bộ hưu trí và gia đình chính sách

19/01/2021 10:25 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 19/01/2021 | 10:25

STO - Sáng ngày 19-1, đoàn cán bộ của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Thành ủy Sóc Trăng do đồng chí Nguyễn Văn Thống - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến thăm và chúc tết các gia đình chính sách, một số cán bộ hưu trí đang sinh sống trên địa bàn TP. Sóc Trăng.

Thăm và tặng quà tết cho Anh hùng LLVTND Lưu Nguyệt Hồng. Ảnh: QUỐC KIÊN

Đoàn đến thăm, chúc tết gia đình và viếng đồng chí Nguyễn Văn Thới - nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy; thăm và chúc tết Anh hùng LLVTND Lưu Nguyệt Hồng và viếng đồng chí Võ Thành Bạo - nguyên Phó Giám đốc Công an tỉnh. Đồng thời, thăm và chúc tết các đồng chí: Lê Thành Trí - nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Tiền Văn Liếu - nguyên Giám đốc Sở Y tế; Trần Ngọc Ẩn - nguyên Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường; Bùi Kim Uyên - nguyên Giám đốc Sở Tài chính; Chung Thanh Tâm - nguyên Giám đốc Sở Tài chính.

Tại các gia đình, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thống đã thông tin một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm qua. Đồng chí Nguyễn Văn Thống cũng cho biết thêm, dù còn nhiều khó khăn nhưng tỉnh đã, đang và sẽ tổ chức tết no ấm, an toàn, tiết kiệm cho nhân dân, đặc biệt là đối với hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thực hiện nhất quán phương châm “Chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau".

Đồng chí Nguyễn Văn Thống đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống, mong muốn các cán bộ hưu trí tiếp tục đóng góp trí tuệ cho sự phát triển, đi lên của tỉnh, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

QUỐC KIÊN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: