Lãnh đạo tỉnh viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

22/01/2020 09:50 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 22/01/2020 | 09:50

STO - Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2020) và mừng Xuân Canh Tý 2020, sáng ngày 22-1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh. Đồng chí Phan Văn Sáu - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Huỳnh Văn Sum - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lâm Văn Mẫn - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Văn Chuyện - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh; các cơ quan Trung ương đóng tại địa phương; các mẹ Việt Nam anh hùng; anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; đông đảo cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh và cán bộ, công chức; thân nhân các gia đình liệt sĩ đến dự.

Tại lễ viếng, các đại biểu đã dành phút mặc niệm để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Đặt vòng hoa tượng đài liệt sĩ, nhân dịp đầu xuân mới 2020. Ảnh: TS

Dù trong điều kiện còn nhiều khó khăn nhưng các cấp, các ngành, địa phương trong tỉnh triển khai thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với các gia đình chính sách và người có công với nước. Tỉnh đã huy động mọi nguồn lực để chăm lo cho gia đình chính sách, người có công. Đến nay, Sóc Trăng đã cơ bản hoàn thành công tác hỗ trợ nhà ở cho các gia đình chính sách và người có công, góp phần nâng cao tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách.

Lãnh đạo tỉnh viếng nghĩa trang liệt sĩ, nhân dịp đầu Xuân Canh Tý năm 2020. Ảnh: TS

Đứng trước vong linh các anh hùng liệt sĩ, các đại biểu hứa sẽ đem hết sức mình cống hiến cho sự nghiệp phát triển của cách mạng; lãnh đạo, điều hành thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, đẩy nhanh tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa tỉnh Sóc Trăng.

Đồng chí Phan Văn Sáu - Bí thư Tỉnh ủy thắp hương tượng đài liệt sĩ. Ảnh: TS

Thanh Sơn

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: