Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy viếng Đền thờ Bác Hồ và thăm mẹ Việt Nam anh hùng tại Cù Lao Dung

26/07/2021 11:44 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 26/07/2021 | 11:44

STO - Sáng ngày 26-7, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng đã đến viếng Đền thờ Bác Hồ và thăm gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện Cù Lao Dung, nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7. Cùng đi với đoàn có đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện một số sở, ngành tỉnh.

Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ, xã An Thạnh Đông (Cù Lao Dung).

Đoàn đã đến viếng Đền thờ Bác Hồ thuộc xã An Thạnh Đông. Trong không khí trang nghiêm, thành kính, đoàn đã thắp hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ thiên tài, đã cống hiến trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc Việt Nam. Trong thời gian qua, Đảng bộ, quân và dân tỉnh Sóc Trăng luôn quan tâm công tác đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, kịp thời các chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng. Thực hiện các chương trình phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng, chăm sóc các con liệt sĩ, kêu gọi đóng góp quỹ đền ơn đáp nghĩa, hoạt động xây dựng, sửa chữa nhà tình nghĩa, nhà đồng đội cũng được thực hiện thường xuyên trong thời gian qua.

​Đoàn đã đến thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Châu Thị Que tại thị trấn Cù Lao Dung.

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Châu Thị Que tại thị trấn Cù Lao Dung. Thay mặt đoàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của mẹ Việt Nam anh hùng; đồng thời bày tỏ tấm lòng của thế hệ đi sau luôn ghi nhớ những đóng góp to lớn của thế hệ trước vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Động viên các gia đình chính sách tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng, là tấm gương sáng cho con cháu học tập, noi theo, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương .

THIỆN TÍNH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: