Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc chúc mừng lễ Sene Đôn Ta tại Sóc Trăng

17/09/2020 13:23 GMT +7
  • Thứ Năm, 17/09/2020 | 13:23

STO - Nhân dịp lễ Sene Đôn Ta của đồng bào Khmer, sáng ngày 17-9 tại Trường Bổ túc Văn hóa Pa Li Trung cấp Nam bộ, đồng chí Lê Sơn Hải, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà cho Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh, Trường Bổ túc Văn hóa Pali Trung cấp Nam bộ và cán bộ hưu trí người dân tộc Khmer.

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Lê Sơn Hải đã thông tin một số chính sách của Đảng, Nhà nước đối với đồng bào dân tộc thiểu số, trong đó có việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách đến với đồng bào Khmer. Đồng thời, ghi nhận sự đóng góp của các vị sư sãi, cán bộ và đồng bào Khmer ở Sóc Trăng trong suốt thời gian qua đã phát huy truyền thống đoàn kết, tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau, đẩy mạnh sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, thực hiện có hiệu quả công tác giảm nghèo cũng như các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương.

Nhân dịp này, Thứ trưởng trao tặng các phần quà và gửi lời chúc các vị sư, cán bộ và đồng bào Khmer đón lễ Sene Đôn Ta vui tươi, đoàn kết.

Cùng ngày Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Lê Sơn Hải có buổi làm việc với Ban Dân tộc tỉnh Sóc Trăng về kết quả thực hiện các chính sách dân tộc trên địa bàn tỉnh. Thứ trưởng đề nghị Ban Dân tộc tỉnh tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình, dự án, chính sách dân tộc tại địa phương; đồng thời, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát nhằm đảm bảo các chính sách được triển khai đúng đối tượng quy định. Thực hiện tốt công tác đánh giá sơ kết, tổng kết chính sách dân tộc được giao trên địa bàn tỉnh và đề xuất sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện cơ chế, chính sách, chương trình, dự án.

H.T

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: