Quân khu 9 kiểm tra tại Ban CHQS huyện Cù Lao Dung

22/10/2020 15:45 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 22/10/2020 | 15:45

STO - Ngày 21-10, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 9 do trung tướng Nguyễn Xuân Dắt – Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác xây dựng cơ bản tại Ban CHQS huyện Cù Lao Dung. Cùng đi với đoàn có đại tá Trần Văn Lâu – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; lãnh đạo huyện Cù Lao Dung và các đơn vị có liên quan.

Trung tướng Nguyễn Xuân Dắt – Tư lệnh Quân khu 9 cùng đoàn công tác đã đến thắp hương tại Đền thờ Bác Hồ. Ảnh: THANH NAM

Đoàn công tác đã tiến hành kiểm tra thực tế một số công trình xây dựng cơ bản tại Ban CHQS huyện như: nhà tiền chế làm hội trường, khu vực nhà ngủ, nghỉ của chiến sĩ dân quân tự vệ được xây dựng và đưa vào sử dụng từ năm 2008; nhà kho, hội trường, phòng làm việc và một số công trình được đầu tư xây dựng từ năm 2003 - 2004 đến nay… Qua kiểm tra cho thấy, hiện nay các khối nhà ở, nhà làm việc tại Ban CHQS huyện đã xuống cấp nghiêm trọng, tuy đã được sửa chữa và nâng cấp nhiều lần.

Thông qua việc kiểm tra lần này, nhằm đánh giá kết quả công tác quản lý đất quốc phòng cũng như việc sử dụng các công trình đã được xây dựng cơ bản tại Ban CHQS huyện Cù Lao Dung. Qua đó để có biện pháp khắc phục, sửa chữa và xây dựng lại mới trụ sở làm việc, từ đó giúp cho cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS huyện an tâm công tác và nhân dân trong huyện có nơi tránh trú do thiên tai, mưa lũ gây ra.

Nhân chuyến công tác, trung tướng Nguyễn Xuân Dắt – Tư lệnh Quân khu cùng đoàn công tác đã đến thắp hương tại Đền thờ Bác Hồ, xã An Thạnh Đông, huyện Cù Lao Dung nhằm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

THANH NAM

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: