Sâu lắng nghĩa tình với hành trình “Về nguồn với đất phương Nam”

16/03/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 16/03/2018 | 06:00

STO - Trên 200 gia đình chính sách, người có công ở 14 tỉnh, thành phố phía Bắc cùng họp mặt với các gia đình chính sách, người có công, chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày của tỉnh Sóc Trăng vào tối ngày 15-3 tại Trung tâm Văn hóa và Hội nghị tỉnh.

Buổi họp mặt do Tỉnh ủy, UBND tỉnh Sóc Trăng tổ chức. Dự buổi họp mặt có đồng chí Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, Hội Cựu chiến binh, Hội Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày và Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh.

Các đại biểu là gia đình chính sách, người có công ở các tỉnh phía Bắc đã tham gia chuyến hành trình: “Về nguồn với đất phương Nam” do Trung tâm Giáo dục truyền thống và lịch sử, Hội Khoa học tâm lý giáo dục Việt Nam tổ chức. Chuyến hành trình đi qua các tỉnh phía Nam và đến tham quan các di tích lịch sử cách mạng, thắp hương trên phần mộ của đồng chí, đồng đội đang yên nghỉ tại Nghĩa trang liệt sĩ ở Côn Đảo.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà lưu niệm cho các gia đình chính sách, người có công ở các tỉnh phía Bắc. Ảnh: Q.K

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Ngô Hùng đã thông báo với các cô chú về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Sóc Trăng. Đồng thời khẳng định, dù còn nhiều khó khăn nhưng từ khi tái lập tỉnh Sóc Trăng đến nay, Đảng bộ, chính quyền, MTTQ, đoàn thể và nhân dân trong tỉnh luôn quan tâm chăm lo và thực hiện đầy đủ các chính sách đối với gia đình chính sách, người có công với nước; phấn đấu để mức sống của các gia đình chính sách, gia đình người có công bằng hoặc cao hơn mức trung bình của cộng đồng dân cư nơi cư trú.

Chào mừng các gia đình chính sách, người có công ở các tỉnh phía Bắc đến với Sóc Trăng, đồng chí Ngô Hùng bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp, sự hy sinh của các gia đình, người có công đối với quê hương, đất nước; chúc các cô chú có một chuyến hành trình đầy ý nghĩa.

Buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí ấm áp, sâu lắng nghĩa tình với đất phương Nam.

Minh Thư

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: