Tháo gỡ khó khăn cho dự án đầu tư hạ tầng Khu Công nghiệp Trần Đề

27/07/2020 10:15 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 27/07/2020 | 10:15

STO - Sáng ngày 27-7, tại UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hoàng Nghiệp chủ trì cuộc họp với Ban Quản lý Các khu công nghiệp tỉnh về các bước thực hiện tiếp theo để giao đất cho nhà đầu tư triển khai Dự án "Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu Công nghiệp Trần Đề". Cùng dự có sở, ngành và địa phương liên quan.

Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: Thiện Hải

Dự án "Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu Công nghiệp Trần Đề" nhằm mục tiêu đầu tư, kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp. Quy mô sử đụng đất của dự án 160ha tại ấp Ngan Rô 1, thị trấn Trần Đề (Trần Đề). Công ty Cổ phần Bê tông Hà Thanh là nhà đầu tư dự án. Theo lãnh đạo Ban Quản lý Các khu công nghiệp tỉnh, tổng vốn đã chi cho công tác giải phóng mặt bằng và xây dựng khu tái định cư cho Khu Công nghiệp Trần Đề là hơn 211,8 tỉ đồng.

Thời gian qua, tỉnh cùng các sở, ngành và địa phương đã nỗ lực thực hiện dự án, nhất là công tác giải phóng mặt bằng đã được chính quyền địa phương tích cực phối hợp thực hiện. Tuy nhiên, hiện Dự án "Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu Công nghiệp Trần Đề" còn một số khó khăn, do đó Ban Quản lý Các khu công nghiệp tỉnh đã kiến nghị UBND tỉnh về việc thực hiện các trình tự, thủ tục đầu tư, xây dựng.

Tại cuộc họp, các sở, ngành đã thảo luận về các thủ tục đầu tư, cấp phép xây dựng và các vấn đề liên quan để có phương án giải quyết các khó khăn, đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án. Trên cơ sở những ý kiến của các sở, ngành, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp giao Ban Quản lý Các khu công nghiệp tỉnh là cơ quan chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch, lộ trình và đề ra tiến độ thực hiện dự án.

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: