Tổ chức họp mặt kỷ niệm ngành quản lý đất đai

17/10/2020 11:51 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 17/10/2020 | 11:51

STO - Ngày 17-10, tại Sở Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) đã diễn ra buổi họp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống ngành Quản lý đất đai Việt Nam (3-10-1945 – 3-10-2020). Đến dự buổi họp mặt có các đồng chí nguyên là lãnh đạo Sở TN-MT qua các thời kỳ; lãnh đạo Sở TN-MT; công chức, người lao động của Sở TN-MT, đại diện phòng TN-MT, chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai các huyện, thị xã, thành phố.

Đông đảo cán bộ hưu trí, cán bộ lãnh đạo đương nhiệm và công chức, người lao động của Sở TN-MT tham dự buổi họp mặt. Ảnh: Thiện Hải

Cách đây 75 năm, trong không khí lịch sử hào hùng của Cách mạng Tháng Tám, ngày 3-10-1975 Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ký Sắc lệnh số 41, mở đầu cho hoạt động quản lý đất đai của Nhà nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa và bắt đầu đánh dấu cho quá trình xây dựng, trưởng thành của ngành Quản lý đất đai Việt Nam. Thành tựu của ngành là kết quả của một quá trình xây dựng, vun đắp, phát triển với sự nỗ lực, tâm huyết, trí tuệ của các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động làm công tác quản lý đất đai.

Tại buổi họp mặt, các đồng chí lãnh đạo Sở TN-MT, các cán bộ đã về hưu và công chức của sở đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang qua 75 năm xây dựng và phát triển của ngành Quản lý đất đai. Trải qua nhiều chặng đường, với nhiều hình thức tổ chức và tên gọi khác nhau nhưng ở thời kỳ nào, hoàn cảnh nào ngành Quản lý đất đai cũng đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đạt được nhiều thành tích, xứng đáng là một trong những ngành quan trọng làm nền tảng cho quá trình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước cũng như góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Hội thi nấu ăn thu hút đông đảo công chức, viên chức và người lao động của ngành TN-MT tỉnh tham gia. Ảnh: Thiện Hải

Buổi họp mặt nhằm tuyên truyền về ý nghĩa lịch sử 75 năm Ngày truyền thống ngành Quản lý đất đai. Qua đó còn có ý nghĩa giáo dục công chức, viên chức, người lao động phát huy truyền thống, đề cao tinh thần trách nhiệm, chủ động sáng tạo, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Trong khuôn khổ buổi họp mặt, Sở TN-MT đã tổ chức một số hoạt động hội thao, hội thi nấu ăn thu hút đông đảo công chức, viên chức và người lao động của ngành TN-MT tỉnh và Phòng Cảnh sát Phòng chống tội phạm về môi trường tham gia. Hoạt động này nhằm tạo không khí vui tươi, đoàn kết, quyết tâm thi đua sôi nổi, góp phần nâng cao thể chất để làm việc và phấn đấu thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn của ngành.

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: