Tổ chức vui trung thu cho con cán bộ, công chức và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

29/09/2020 18:50 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 29/09/2020 | 18:50

STO - Nhân dịp Tết Trung thu năm 2020, Ban Thường vụ Huyện đoàn Mỹ Tú phối hợp với Mặt trận và các đoàn thể xã Mỹ Phước tổ chức chương trình “Ấm áp trăng thu” và “Đêm hội trăng rằm” với chủ đề “Ánh trăng tuổi thơ” tại Trường Tiểu học Mỹ Phước A (ngày 25-9), trung tâm xã Mỹ Phước (ngày 27-9) và tại trường THCS Mỹ Phước A (ngày 29-9). Các hoạt động thu hút đông đảo các em học sinh, thầy cô giáo, cán bộ, công chức trong xã và các nhà tài trợ cùng tham dự.

Tặng quà cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình “Ấm áp trăng thu” và “Đêm hội trăng rằm” với chủ đề “Ánh trăng tuổi thơ” đã góp phần đem lại niềm vui cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, con cán bộ, công chức trên địa bàn xã Mỹ Phước có điều kiện đón Tết Trung thu thật vui tươi, ấm áp với những phần quà ý nghĩa do Ban Thường vụ Huyện đoàn (200 phần) và Mặt trận, các đoàn thể xã trao tặng (900 phần), mỗi phần trị giá khoảng 150.000 đồng, với tổng kinh phí 165 triệu đồng, từ nguồn vận động các cơ quan, đơn vị, mạnh thường quân trong và ngoài huyện hỗ trợ. Mỗi phần quà tuy nhỏ về giá trị nhưng lớn về tinh thần, thấm đậm ý nghĩa, sự sẻ chia, qua đó động viên, cổ vũ các em học sinh phấn đấu học tập thật tốt xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

* Tối ngày 29-9, Ban Thường vụ Đoàn Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Tết Trung thu cho các em thiếu nhi là con cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên, công nhân trong các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh với chủ đề “Ánh trăng tuổi thơ”. Đến dự có đồng chí Huỳnh Công Trí – Phó Bí thư Đảng ủy Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; lãnh đạo Đoàn Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Dịp này, các em thiếu nhi cùng nhau thưởng thức màn múa lân truyền thống đặc sắc, những tiết mục văn nghệ sôi nổi, độc đáo, tham gia các trò chơi; nghe đọc thư chúc tết của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chúc mừng thiếu niên, nhi đồng trên cả nước nhân dịp Tết Trung thu năm 2020. Ngoài ra, Đoàn Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh còn trao tặng 120 phần quà, lồng đèn cho các em thiếu nhi là con cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên, công nhân trong các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Định kỳ vào dịp Tết Trung thu hàng năm, Ban Thường vụ Đoàn Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đều tổ chức nhiều hoạt động bổ ích mang trung thu đến với các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là những em có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật. Vừa qua, Đoàn Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã trích 28 triệu đồng từ nguồn quỹ tiết kiệm được thông qua mô hình “Tuổi trẻ Các cơ quan và Doanh nghiệp thực hành tiết kiệm làm theo lời Bác” để tặng 200 phần quà cho trẻ em khuyết tật, con em đồng bào Khmer ở TP. Sóc Trăng và huyện Mỹ Xuyên; các nhóm, cơ sở đoàn trực thuộc đã vận động nguồn kinh phí vui trung thu với các em thiếu nhi vùng nông thôn.

 H.Lan - Ngọc Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: