• EVN SPC - PC SOC TRANG

Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực Miền Nam đến thăm và chúc tết UBND tỉnh

25/01/2021 17:17 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 25/01/2021 | 17:17

STO - Chiều ngày 25-1, tại Văn phòng UBND tỉnh, đồng chí Vương Quốc Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn công tác do ông Nguyễn Phước Đức - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực Miền Nam cùng đoàn đã đến thăm và chúc tết UBND tỉnh. Cùng dự có lãnh đạo: Sở Công thương, Văn phòng UBND tỉnh và Công ty Điện lực Sóc Trăng.

Lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực Miền Nam thăm và chúc tết lãnh đạo UBND tỉnh. Ảnh: QUANG BÌNH

Tại buổi thăm và chúc tết, đại diện Tổng Công ty Điện lực Miền Nam thông tin, năm 2020 do tình hình dịch bệnh Covid-19 nên ngành điện cũng gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, Tổng Công ty Điện lực Miền Nam đã cố gắng thực hiện tốt công tác cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng nhu cầu phục vụ sản xuất, dịch vụ và các sự kiện chính trị - xã hội.

Tại Sóc Trăng, Công ty Điện lực tỉnh đã đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh; qua đó đã cung cấp điện cho các hoạt động quan trọng trong sản xuất và đời sống sinh hoạt của nhân dân tỉnh Sóc Trăng; đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng điện trong mùa khô và đảm bảo cung cấp điện an toàn cho các ngày lễ lớn và các sự kiện quan trọng của địa phương.

Nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021, lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực Miền Nam gửi lời chúc đến lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng một năm mới nhiều thành công và phát triển.

Đồng chí Vương Quốc Nam cảm ơn những hỗ trợ của Tổng Công ty Điện lực Miền Nam trong thời gian qua, đã kịp thời thực hiện tốt các giải pháp cung ứng điện cho doanh nghiệp sản xuất và người dân nuôi trồng thủy sản. Về phía tỉnh luôn quan tâm đến công tác giải phóng mặt bằng các công trình đầu tư lưới điện. Tỉnh sẽ hỗ trợ tối đa trong việc giải quyết vướng mắc, góp phần hoàn thành mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, cũng như nhiệm vụ của ngành điện trên địa bàn tỉnh.

* Trước đó, đoàn công tác Tổng Công ty Điện lực Miền Nam đã đến chúc tết lãnh đạo, cán bộ, công chức và người lao động Sở Công Thương Sóc Trăng. Tại đây, đại diện đoàn đã cảm ơn sự hỗ trợ của đơn vị trong thời gian qua đối với ngành điện. Lãnh đạo Sở Công thương cũng đề nghị Tổng Công ty Điện lực Miền Nam tiếp tục đầu tư một số dự án điện trên địa bàn tỉnh nhằm thu hút đầu tư và phát triển kinh tế tỉnh Sóc Trăng.

Lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực Miền Nam thăm và chúc tết lãnh đạo Sở Công thương Sóc Trăng. Ảnh: QUANG BÌNH

QUANG BÌNH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: