Tổng kết hoạt động “Tết quân - dân” ở xã Vĩnh Hiệp

06/01/2019 13:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 06/01/2019 | 13:00

STO - Chiều ngày 5-1, Ban Chỉ đạo “Tết quân - dân” tổ chức tổng kết hoạt động tại xã Vĩnh Hiệp (TX. Vĩnh Châu). Dự tổng kết có lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh; lãnh đạo Thị ủy, UBND TX. Vĩnh Châu; lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã và nhân dân trên địa bàn.

Trong 3 ngày thực hiện các công trình “Tết quân - dân”, lực lượng vũ trang và cán bộ, nhân dân xã Vĩnh Hiệp đã tổ chức phát quang, đắp lề lộ giao thông nông thôn, đắp 4 móng cầu, làm 8 cổng rào nhà dân; khám bệnh, cấp thuốc miễn phí; thăm hỏi và tặng 584 phần quà cho Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng và hộ nghèo. Vận động xây dựng 24 “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”, “Nhà tình đồng đội”, “Nhà tình thương”.

Đại tá Đỗ Tiến Sỹ - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao bảng tượng trưng tặng nhà cho hộ nghèo. Ảnh: Phước Liêu

Tổ chức cấp giấy chứng minh nhân dân miễn phí được 50 người và trao tặng 1.000 móc khóa “Tiếp nhận thông tin và tố giác tội phạm”. Trưng bày những thành tựu xây dựng nông thôn mới và những đặc sản của địa phương, hội chợ xuân đưa hàng Việt về nông thôn và nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao. Tổng kinh phí hoạt động “Tết quân - dân” tại xã Vĩnh Hiệp gần 6 tỉ đồng.

Phát biểu tại buổi tổng kết, đại tá Đỗ Tiến Sỹ - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh cho biết, “Tết quân - dân” tại xã Vĩnh Hiệp được tổ chức thành công với những nội dung hoạt động khá phong phú, thiết thực, sát với tình hình thực tế của địa phương và nhu cầu của nhân dân, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. “Tết quân - dân” là một mô hình “Dân vận khéo”, là dịp để tỏ lòng tri ân đối với gia đình có công với cách mạng và thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết quân - dân.

Tại lễ tổng kết, Ban Chỉ đạo đã trao bảng tượng trưng tặng nhà tình nghĩa, 40 phần quà cho hộ nghèo, tặng 50 suất học bổng, 25 chiếc xe đạp cho học sinh vượt khó học giỏi.

Phước Liêu

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: