Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh:

Xét hồ sơ khen thưởng 73 tập thể, cá nhân

23/02/2021 18:08 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: N.D
  • Thứ Ba, 23/02/2021 | 18:08

STO - Chiều ngày 23-2, tại UBND tỉnh, Hội đồng Thi đua – Khen thưởng (TĐKT) tỉnh tổ chức cuộc họp xét hồ sơ đề nghị khen thưởng phong trào thi đua Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển trên địa bàn tỉnh. Tham dự có các đồng chí: Dương Sà Kha - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Huỳnh Thị Diễm Ngọc – Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên hội đồng.

Theo báo cáo của Thường trực Hội đồng TĐKT, tổng số hồ sơ đề nghị khen thưởng 73 hồ sơ, trong đó có 6 doanh nghiệp đề nghị tặng cờ thi đua xuất sắc, 32 tập thể là doanh nghiệp, 24 cá nhân là doanh nhân, 11 tập thể là các sở, ban ngành đề nghị tặng bằng khen của UBND tỉnh.

Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: N.D

Thường trực Hội đồng cũng thông qua các tiêu chuẩn để xét khen thưởng. Đối với tiêu chuẩn xét tặng cờ thi đua xuất sắc, tặng bằng khen cho doanh nghiệp, thì yêu cầu tối thiểu là doanh nghiệp phải chấp hành tốt chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước; 4 năm liên tục sản xuất kinh doanh đạt lợi nhuận; có từ 2 năm nộp ngân sách nhà nước trong nhóm 10 doanh nghiệp nộp ngân sách nhà nước cao nhất tại địa phương; tích cực tham gia công tác an sinh xã hội. Tiêu chuẩn tặng bằng khen đối với doanh nhân, người được đề nghị phải chấp hành tốt chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước; có giải pháp, sáng kiến điều hành phát triển doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có hiệu quả; thực hiện tốt nghĩa vụ nộp ngân sách; tích cực tham gia công tác từ thiện, nhân đạo tại địa phương. Riêng các sở, ban ngành thì yêu cầu phải thực hiện tốt công tác tuyên truyền chủ trương, pháp luật và hỗ trợ tốt các doanh nghiệp…

Căn cứ vào đó, thành viên Hội đồng TĐKT đã cho ý kiến đối với các tập thể, cá nhân được đề nghị và tiến hành bỏ phiếu, đảm bảo khách quan, dân chủ.

N.D

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: