• Thông báo

Cột mốc vàng son ghi dấu năm 2020 của Bất Động Sản Nam Miền Tây

10/02/2021 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 10/02/2021 | 06:00

Tối ngày 1-2-2021, tại Lễ kỷ niệm 3 năm thành lập Đất Xanh Miền Tây, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất Động Sản Nam Miền Tây tự hào nhận được giải thưởng “Công ty thành viên tiêu biểu cấp Tổng Công ty năm 2020” nhờ những bứt phá, sáng tạo trong hoạt động quản lý, phát triển kinh doanh, tạo nên dấu ấn riêng trên thị trường bất động sản (BĐS) khu vực.

Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực và kết quả hoạt động của toàn hệ thống công ty thành viên trực thuộc. Theo đó, BĐS Nam Miền Tây vinh dự giành giải thưởng “Công ty thành viên tiêu biểu cấp Tổng Công ty năm 2020”.

Ông Nguyễn Trần Vinh Quang, Tổng Giám đốc Bất Động Sản Nam Miền Tây đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo Đất Xanh Miền Tây và cam kết trong năm mới sẽ vượt chỉ tiêu, trở thành công ty dịch vụ BĐS tốt nhất không chỉ ở khu vực mà sẽ phủ khắp tất cả 13 tỉnh thành thuộc ĐBSCL, phù hợp với chiến lược phát triển 10 năm của Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây.

Giây phút xúc động khi BĐS Nam Miền Tây nhận được giải thưởng “Công ty thành viên tiêu biểu cấp Tổng Công ty năm 2020”

Bên cạnh đó, nhiều cá nhân và quản lý của BĐS Nam Miền Tây đã giành được hàng loạt thành tích xuất sắc. Theo đó, Giám đốc kinh doanh BĐS Nam Miền Tây – Ông Nguyễn Trọng Nghĩa được vinh danh trở thành “Quản lý tiêu biểu cấp Tổng Công ty năm 2020”. Được biết, Giám đốc kinh doanh Nguyễn Trọng Nghĩa là nhân sự tiên phong của BĐS Nam Miền Tây từ những ngày đầu thành lập, được thừa hưởng những nền tảng giá trị cốt lõi và sự đào tạo chuyên nghiệp từ Tổng công ty Đất Xanh Miền Tây. Ông Nguyễn Trọng Nghĩa đã chứng tỏ năng lực lãnh đạo xuất sắc thông qua kết quả kinh doanh đã đạt được trong năm 2020, tạo tiền đề giúp BĐS Nam Miền Tây hoàn thành các mục tiêu mới vào những năm tiếp theo.

Giám đốc kinh doanh Nguyễn Trọng Nghĩa giành giải thưởng “Quản lý tiêu biểu cấp Tổng Công ty năm 2020”

Với những gì đã làm được cho thấy đây không chỉ đơn thuần là một sự nỗ lực không ngừng mà còn là một chiến lược phát triển và quản lý hiệu quả được nghiêm túc thực hiện từ Ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên, chuyên viên tư vấn của BĐS Nam Miền Tây. Những thành tựu này chính là động lực để công ty tiếp tục vươn tầm, từng bước khẳng định vị thế là một trong những công ty dịch vụ BĐS uy tín tại khu vực, mang đến cho nhà đầu tư lợi nhuận tối ưu và cư dân cuộc sống ưu việt.  

Giá trị vững bền cùng thời gian

Mang theo khát vọng của những người tiên phong và mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng từ Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây, BĐS Nam Miền Tây được thành lập vào ngày 8/6/2019 và đặt nền móng đầu tiên với trụ sở chính tại TP. Long Xuyên, An Giang. Năm 2020, BĐS Nam Miền Tây đã thực hiện những bước đi chiến lược khi thành lập thêm 3 văn phòng lớn tại huyện Thoại Sơn, TP. Sóc Trăng và TP. Cà Mau, gia tăng số lượng nhân sự lên 200 người.

Việc mở rộng quy mô phát triển góp phần khẳng định vị trí của BĐS Nam Miền Tây trên thị trường

Trong quá trình hình thành và phát triển, Ông Nguyễn Trần Vinh Quang - Tổng giám đốc BĐS Nam Miền Tây cho biết: “BĐS Nam Miền Tây sẽ tiếp tục phát triển bền vững theo định hướng của Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây trong việc mang lại những sản phẩm BĐS phù hợp với nhu cầu sinh sống và đầu tư của cộng đồng. Qua đó phát huy tối đa năng lực, gia tăng sự hài lòng và nhiều lợi ích thiết thực hơn nữa cho quý khách hàng và quý đối tác”.

Khu dân cư Minh Châu (Vạn Phát Avenue) tạo nên sức hút với nhà đầu tư nhờ đảm bảo tiến độ hạ tầng dự án

Các sản phẩm do BĐS Nam Miền Tây phân phối trải dài khắp các tỉnh thành và những khu vực giàu tiềm năng thuộc vùng ĐBSCL như An Giang, Sóc Trăng, Kiên Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp, Cà Mau… Giai đoạn 2019-2020 được xem là giai đoạn bứt phá khi BĐS Nam Miền Tây phân phối thành công nhiều dự án chất lượng với quy hoạch bài bản từ những chủ đầu tư uy tín, nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng và các đối tác.

Quan trọng hơn, BĐS Nam Miền Tây còn chú trọng đào tạo nâng cao kiến thức cho đội ngũ nhân sự nhằm thúc đẩy các hoạt động bán hàng. Với tiềm lực tài chính và nhân sự vững mạnh, BĐS Nam Miền Tây thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ và sứ mệnh của mình để gặt hái nhiều thành công, đón vận hội mới năm 2021.

 

Bất Động Sản Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây

Trụ sở chính: 316 đường Lý Thái Tổ, tổ 60, khóm Đông An 5, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Văn phòng Thoại Sơn: 521 Nguyễn Huệ, Ấp Nam Sơn, TT. Núi Sập, Thoại Sơn, An Giang

Văn phòng Sóc Trăng: 35 Ngô Gia Tự, khóm 3, P. 6, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Văn phòng Cà Mau: 81 Trần Hưng Đạo, khóm 4, P.5, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau

Hotline: 0889 997 786

Website: https://datxanhmientay.net/nammientay/

 

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: