• Thông báo

Sóc Trăng chấp thuận tổ chức vòng sơ khảo Cuộc thi Đại sứ Du lịch Cửu Long 2021

13/04/2021 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 13/04/2021 | 06:00

STO - Vừa qua, UBND tỉnh Sóc Trăng chấp thuận cho Công ty TNHH truyền thông giải trí Việt News đăng cai tổ chức vòng sơ khảo cuộc thi Đại sứ Du lịch Cửu Long năm 2021.

Cuộc thi sẽ tìm kiếm ra gương mặt đại diện vẻ đẹp của vùng đất và con người đồng bằng sông Cửu Long, góp phần quảng bá nét đẹp của quê hương đến với bạn bè du khách trong và ngoài nước. Không dừng lại ở đó, cuộc thi. Đại sứ Du lịch Cửu Long năm 2021 ra đời còn mang sứ mệnh rất quan trọng: bệ phóng để khôi phục và thúc đẩy ngành du lịch phát triển. Cuộc thi kéo dài đến tháng 12/2021.

Trong suốt hành trình của cuộc thi, thí sinh sẽ tham gia các phần thi chụp ảnh, quay TVC quảng cáo tại các địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh thành như Cần Thơ, Cà Mau, Phú Quốc, An Giang, Sóc Trăng …… Những hình ảnh, thước phim do thí sinh thực hiện sẽ góp phần tiếp thị, quảng bá vẻ đẹp của thiên nhiên, con người và văn hóa của đồng bằng sông Cửu Long đến với đông đảo du khách. Được biết, đêm chung kết và trao giải của cuộc thi Đại sứ Du lịch Cửu Long năm 2021 sẽ diễn ra vào tháng 12/2021, thời điểm này cũng cận kề chào Mừng năm mới.

Ban giám khảo của cuộc thi là những tên tuổi hàng đầu của giới giải trí như: Hoa hậu Phan Thị Mơ, Á hậu Huyền My, Siêu mẫu- Hoa hậu Minh Tú, ca sĩ, diễn viên Cindy Thái Tài, Siêu mẫu Mai Tuấn Anh, Siêu mẫu Long Lê…Với những gương mặt đã từng chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ trong và ngoài nước, có nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo người mẫu tham gia vào vị trí ban giám khảo, chắc chắn sẽ đảm bảo cho tính chuyên môn và chất lượng của cuộc thi.

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: