• Thông báo

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

Vietravel Airline đồng hành cùng Liên đoàn Quần vợt Việt Nam với gói tài trợ 20 tỷ

31/12/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 31/12/2019 | 06:00

Ngày 27-12-2019, tại Hội trường D, tầng 2, Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương, quận Ba Đình, Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Liên đoàn Quần vợt Việt Nam với chủ đề: “Tự hào vững bước”, Công ty TNHH Hàng không lữ hành Việt Nam (Vietravel Airlines) đã ký hợp đồng tài trợ có thời hạn 5 năm (1-1-2020 - 31-12-2024) cho Liên đoàn Quần vợt Việt Nam với tổng giá trị 20 tỷ đồng. mong muốn sẽ cùng Liên đoàn Quần vợt Việt Nam nâng tầm vóc của Quần vợt nước nhà lên một tầm cao mới.

Ký kết Hợp đồng tài trợ giữa VTF và Vietravel Airlines

Được thành lập theo Quyết định số 42/CT của Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng (nay là Thủ tướng Chính phủ), ngày 27-5-1989, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam đã trải qua 30 năm hình thành và phát triển, đang không ngừng phấn đấu và vươn lên để trở thành một trong những đơn vị tổ chức xã hội nghề nghiệp quần vợt hàng đầu của cả nước. Hợp đồng của Vietravel Airlines với Liên đoàn Quần vợt Việt Nam với tổng giá trị 20 tỷ đồng có thời hạn 5 năm, tính từ ngày 1-1-2020 đến 31-12-2024. Vietravel Airlines mong muốn góp phần chia sẻ cùng liên đoàn trong các hoạt động để phát triển quần vợt Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt Việt Nam cho biết: “Liên đoàn Quần vợt Việt Nam có được những bước tiến vượt bậc trong suốt chặng đường 30 năm hình thành và phát triển không thể nhắc tới sự nỗ lực không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo các thời kỳ, sự đồng lòng, chung sức của toàn thể cán bộ, nhân viên, lực lượng trọng tài, HLV, VĐV, sự quan tâm ủng hộ của các bộ, ban, ngành, đơn vị, địa phương, các nhà tài trợ đồng hành, trong đó có Vietravel Airlines. Điều này sẽ tiếp thêm tinh thần cho đội tuyển quốc gia và các đội tuyển trẻ, giúp các tuyển thủ vững tâm hơn trong thi đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.

Ông Nguyễn Ngọc Thiện - Bộ trưởng Bộ VHTTDL trao bằng khen của Thủ tướng cho lãnh đạo của Liên đoàn Quần vợt Việt Nam

Năm 2019 đánh đấu kỷ niệm 30 năm thành lập Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, vì vậy, ngay từ đầu năm, liên đoàn đã xây dựng các chương trình hoạt động mới và cùng với đó là những mục tiêu cụ thể nhằm khẳng định vị thế của quần vợt nước nhà tại khu vực và trên thế giới. Mục tiêu nổi bật nhất mà quần vợt Việt Nam đã đạt được trong năm nay chính là tấm Huy chương Vàng lịch sử SEA Games 30 của VĐV Lý Hoàng Nam, tại Manila, Philippines vừa qua. Đây là danh hiệu mà quần vợt Việt Nam đã mong chờ trong suốt 58 năm.

Công ty TNHH Hàng không lữ hành Việt Nam - Vietravel Airlines được thành lập vào cuối tháng 2-2019 tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Vietravel Airlines định vị là hãng hàng không chuyên phục vụ du lịch, với mô hình hoạt động là hãng hàng không bay thuê chuyến (charter), chọn sân bay căn cứ tại Phú Bài, thường lệ phục vụ một phần khách du lịch của Vietravel và còn lại phục vụ cộng đồng.

Trong năm đầu, Vietravel Airlines dự kiến sẽ khai thác 3 máy bay, dòng máy bay thân hẹp A320/A321 hoặc B737 hoặc tương đương và máy bay thân rộng A330/A350 hoặc B787 hoặc tương đương. Đến năm thứ 5, hãng sẽ nâng tổng số máy bay khai thác lên 8 chiếc. Tương ứng với quy mô đội tàu bay theo từng giai đoạn cụ thể là kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực phù hợp với mô hình hoạt động. Với quy mô khai thác và kế hoạch sử dụng nguồn nhân lực, kế hoạch đào tạo và phương án đảm bảo khai thác, bảo dưỡng Vietravel Airlines sẽ không tạo áp lực với tổng thể nguồn nhân lực của ngành hàng không.

Trong những chặng đường tiếp theo, Vietravel Airlines sẽ luôn sát cánh cùng Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, nỗ lực để quần vợt Việt Nam trở thành một điểm sáng trên bản đồ banh nỉ thế giới, đóng góp vào sự phát triển ngày càng lớn mạnh của thể thao Việt Nam.

Trân trọng./.

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: