• Thương mại - Dịch vụ

Chuẩn bị tổ chức Hội nghị kết nối giao thương Sóc Trăng – VACOD 2017

23/09/2017 09:43 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: T.X
  • Thứ Bảy, 23/09/2017 | 09:43

STO - Sáng ngày 23-9, đồng chí Ngô Hùng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng một số sở, ban ngành đã có cuộc họp để chuẩn bị cho việc tổ chức Hội nghị kết nối giao thương Sóc Trăng – VACOD 2017 với chủ đề “Phát huy thế mạnh doanh nghiệp trong chuỗi liên kết vùng miền”.

Hội nghị nhằm mục đích gặp gỡ trao đổi trực tiếp, tìm hiểu những nhu cầu, mong muốn của các doanh nghiệp đang tìm hiểu đầu tư, các doanh nghiệp đã và đang đầu tư trên địa bàn tỉnh; kết nối giao thương, giao lưu Doanh nhân ba miền Bắc – Trung – Nam; công khai các quy hoạch, thông tin về điều kiện tự nhiên, kinh tế, xã hội và môi trường đầu tư của Sóc Trăng để mời gọi đầu tư trên địa bàn tỉnh.

Theo kế hoạch, chương trình hội nghị sẽ tổ chức trong 2 ngày (từ ngày 14 đến ngày 15-10-2017), tại Trung tâm Văn hóa Hội nghị tỉnh Sóc Trăng, với khoảng 360 đại biểu tham dự. Tổng kinh phí dự kiến khoảng 1,7 tỉ đồng.

Các đại biểu thảo luận tại cuộc họp.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã trao đổi về công tác tổ chức hội nghị; qua đó, đóng góp một số ý kiến về phương án đưa đón, bố trí nơi ở và các điểm tham quan cho đại biểu tham dự; đảm bảo an ninh, trật tự tại các địa điểm liên quan đến hội nghị.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Ngô Hùng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các sở, ban ngành và các đơn vị liên quan căn cứ vào kế hoạch tổ chức của UBND tỉnh đã ban hành, khẩn trương triển khai thực hiện nhiệm vụ được phân công; các ngành được phân công lập dự toán kinh phí để tổng hợp trình UBND tỉnh; đồng thời, trong quá trình triển khai nếu có phát sinh khó khăn thì báo cáo ngay để có hướng giải quyết kịp thời.

T.X

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: