• Thương mại - Dịch vụ

Cơ hội bán hàng thành công trong thời đại kinh tế số

11/09/2018 12:50 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 11/09/2018 | 12:50

STO - Sáng 11-9, tại Trung tâm Văn hóa - Hội nghị tỉnh diễn ra lớp tập huấn “Vượt qua thách thức, vận dụng cơ hội, bán hàng thành công trong thời đại kinh tế số”, với sự tham gia các cán bộ, công chức, viên chức và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Lớp tập huấn này do Trung tâm Xúc tiến Thương mại (Sở Công thương Sóc Trăng) phối hợp với Trung tâm Phát triển thương mại điện tử - Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) tổ chức.

Tham gia lớp tập huấn, các học viên được bồi dưỡng những kiến thức về thương mại điện tử.

Ngày nay, trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, các phương thức, hình thức kinh doanh ngày càng phong phú, đa dạng và xu hướng ứng dụng trí tuệ nhân tạo, thương mại điện tử, kinh tế số ngày càng đóng vai trò quan trọng trong hoạt động thương mại. Theo đó, các hoạt động mua, bán, giao dịch hàng hóa và dịch vụ được thực hiện thông qua các phương tiện điện tử, đặc biệt là mạng internet. Thương mại điện tử đã được Chính phủ, các bộ, ngành ở nước ta quan tâm phát triển.

Đối với tình hình ở Việt Nam hiện nay, thương mại điện tử giúp rất nhiều cho việc tiếp thị đa kênh, bán hàng trên ứng dụng di động, tìm kiếm khách hàng và phát triển kinh doanh. Tuy nhiên việc đào tạo, phát triển nguồn nhân lực trong thương mại điện tử để thực thi và giám sát việc tuân thủ pháp luật trong thương mại điện tử là một vấn đề rất quan trọng để thúc đẩy phát triển kinh doanh trên môi trường mạng.

Qua 1 ngày học tập, các học viên sẽ được bồi dưỡng những kiến thức về thương mại điện tử. Qua đó giúp doanh nghiệp nắm vững những kỹ năng cần thiết về thương mại điện tử để áp dụng vào trong thực tế kinh doanh một cách hiệu quả; đồng thời giúp cán bộ quản lý nhà nước có những kiến thức về thương mại điện tử để áp dụng thực tế trong công việc quản lý nhà nước tại cơ quan, đơn vị.

Quang Bình

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: