• Thương mại - Dịch vụ

Gặp gỡ, kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Sóc Trăng với Lâm Đồng

21/09/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 21/09/2019 | 06:00

STO - Chiều ngày 19-9, Sở Công thương Sóc Trăng phối hợp với Sở Công thương Lâm Đồng tổ chức buổi gặp gỡ, kết nối giao thương giữa doanh nghiệp sản xuất công nghiệp của tỉnh Lâm Đồng và một số doanh nghiệp, siêu thị trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

Các doanh nghiệp tìm hiểu nhau về thông tin cũng như chất lượng và thương hiệu các sản phẩm đặc trưng của 2 địa phương. Ảnh: Quang Bình

Dịp này, hơn 30 doanh nghiệp của 2 tỉnh được gặp gỡ, tìm hiểu nhau về thông tin cũng như chất lượng và thương hiệu các sản phẩm đặc trưng của 2 địa phương; đồng thời trao đổi, học tập kinh nghiệm, các kiến thức có liên quan trong sản xuất và tiêu thụ nhằm từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Đây còn là dịp kết nối nhà cung cấp và nhà tiêu thụ nhằm tạo nguồn cung các sản phẩm đặc trưng của 2 tỉnh ổn định, bền vững cho nhà sản xuất và nhà tiêu thụ với sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, giá cả phù hợp.

Các cơ sở sản xuất công nghiệp của tỉnh Lâm Đồng có dịp khảo sát, giao thương, quảng bá, trưng bày giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác kinh doanh, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Sóc Trăng. Đồng thời, tạo điều kiện để một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng có thể kết nối, giao thương với một số doanh nghiệp sản xuất công nghiệp của tỉnh Lâm Đồng.

Buổi gặp gỡ, kết nối giao thương giữa doanh nghiệp sản xuất công nghiệp của tỉnh Lâm Đồng và một số doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng nhằm góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế, tiết kiệm chi phí kinh doanh cho doanh nghiệp, làm phong phú đa dạng các sản phẩm hàng hóa được cung cấp với chất lượng và giá thành tốt nhất có thể đến với người tiêu dùng tại 2 tỉnh.

Quang Bình

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: