• Thương mại - Dịch vụ

Họp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam

10/10/2020 19:23 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 10/10/2020 | 19:23

STO - Chiều ngày 10-10, tại khách sạn Quê Tôi (TP. Sóc Trăng), Hội Doanh nhân trẻ phối hợp với Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ TP. Sóc Trăng tổ chức buổi Gala Dinner Chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10-1945 – 13-10-2020). Đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo một số sở, ban, ngành và nhiều doanh nhân đến tham dự.

Đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt. Ảnh: Thiện Hải

Thời gian qua, Hội Doanh nhân trẻ và các câu lạc bộ doanh nhân trẻ trong tỉnh tổ chức nhiều hoạt động, phong trào với sự chung tay, góp sức của các doanh nghiệp, hội viên. Đặc biệt là các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương giữa các hội viên trong và ngoài tỉnh do Hội Doanh nhân trẻ và các ngành chức năng tổ chức. Qua đó, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, hội viên có cơ hội được gặp gỡ đối tác, giới thiệu quảng bá sản phẩm, dịch vụ, mở rộng phát triển thị trường.

Các hoạt động, phong trào còn tạo sự gắn kết, tập hợp hội viên và hỗ trợ cho các doanh nghiệp, hội viên cùng nhau phát triển, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho cộng đồng doanh nghiệp.

Theo ông Hồ Văn Thanh - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, buổi họp mặt lần này có nhiều ý nghĩa thiết thực với cộng đồng doanh nhân trẻ trong việc kết nối, giao lưu thúc đẩy sự phát triển của phong trào hội cũng như sự phát triển của các doanh nghiệp, hội viên.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp đánh giá cao và ghi nhận vai trò của doanh nhân trẻ trên địa bàn tỉnh và vai trò của câu lạc bộ doanh nhân trong việc tập hợp, kết nối, xây dựng và phát triển cộng đồng doanh nghiệp.

Đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp cho biết, toàn tỉnh hiện có 3.000 doanh nghiệp, hàng năm đã giải quyết việc làm cho hơn 59.000 lao động. Những năm qua, với sự nỗ lực của chính quyền và cộng đồng doanh nghiệp, hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh đạt nhiều kết quả tích cực, đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp của tỉnh đã có bước phát triển cả về số lượng lẫn chất lượng, góp phần tích cực vào tăng trưởng kinh tế chung của tỉnh, nhất là trong công tác tạo việc làm, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người lao động. UBND tỉnh cam kết sẽ luôn đồng hành cùng sự phát triển cộng đồng doanh nghiệp.

Buổi họp mặt quy tụ nhiều đại biểu là lãnh đạo tỉnh, sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nhân trẻ tham dự. Ảnh: Thiện Hải

Trong khuôn khổ buổi họp mặt, nhiều doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã có những gian hàng trưng bày, giới thiệu những sản phẩm nổi bật về nông nghiệp, thực phẩm và các dịch vụ ngân hàng, bất động sản nhằm kết nối giữa các doanh nghiệp với nhau. Ngoài ra, buổi họp mặt còn có Chương trình Talk Show để các doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Dịp này, nhiều doanh nghiệp đã được trao chứng nhận trong công tác chung tay phòng, chống dịch Covid-19; kỷ niệm chương của Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ TP. Sóc Trăng và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Sóc Trăng.  

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: