• Thương mại - Dịch vụ

Kết nối sản phẩm, hàng hóa tỉnh Sóc Trăng vào siêu thị Tứ Sơn

17/06/2020 16:19 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 17/06/2020 | 16:19

STO - Chiều ngày 17-6, Sở Công thương tổ chức Chương trình kết nối sản phẩm, hàng hóa tỉnh Sóc Trăng vào siêu thị Tứ Sơn (An Giang). Đại diện Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng 14 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh đến tham dự.

Nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất tham gia buổi kết nối sản phẩm. Ảnh: Thiện Hải

Tại buổi kết nối, Phó Giám đốc Sở Công thương Hứa Trường Sơn đã giới thiệu về những tiềm năng, lợi thế của tỉnh, nhất là các sản phẩm nông nghiệp nổi bật của tỉnh đã được đánh giá cao trên thị trường trong và ngoài nước. Việc kết nối nhằm giúp doanh nghiệp tiếp cận, đưa các sản phẩm, nhất là các sản phẩm OCOP của tỉnh đến siêu thị Tứ Sơn, phục vụ người tiêu dùng.

Các sản phẩm OCOP được trưng bày bên lề buổi kết nối, thu hút sự quan tâm của nhiều đại biểu. Ảnh: Thiện Hải

Ông Tạ Minh Sơn - Giám đốc siêu thị Tứ Sơn cho biết, nếu doanh nghiệp, cơ sở sản xuất của tỉnh kết nối sản phẩm vào siêu thị sẽ có sức mua khá cao vì tại đây không chỉ có người tiêu dùng của địa phương mà còn có lượng khách lớn từ các tỉnh, thành khác đổ về du lịch. Để đáp ứng được yêu cầu đưa hàng vào siêu thị, ông Tạ Minh Sơn đã thông tin về những yêu cầu, tiêu chuẩn quy trình tiếp nhận sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp; đồng thời góp ý về kiểu dáng, bao bì sản phẩm, cách đưa sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng và tìm hiểu quy trình sản xuất một số mặt hàng của tỉnh.

Qua chương trình kết nối, đại diện siêu thị Tứ Sơn đã chọn một số sản phẩm đặc trưng của tỉnh về nghiên cứu, sau đó sẽ trực tiếp trao đổi với doanh nghiệp và phản hồi với Sở Công thương. Ngoài ra, siêu thị cũng gợi ý mời một số doanh nghiệp của tỉnh tham gia hội nghị về kết nối cung cầu do siêu thị tổ chức trong thời gian tới.

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: