• Thương mại - Dịch vụ

Khai trương Ánh Quang Plaza

06/10/2017 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 06/10/2017 | 06:00

STO - Sáng ngày 5-10, tại số 7 - 9, đường Tôn Đức Thắng, Phường 6 (TP. Sóc Trăng) diễn ra lễ khai trương Ánh Quang Plaza. Đến dự có đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ban ngành tỉnh và TP. Sóc Trăng.

Ánh Quang Plaza được xây dựng trên khu đất có diện tích 2.140m2 với tổng diện tích sàn xây dựng là 15.000m2. Công năng của cao ốc Ánh Quang Plaza là khai thác các dịch vụ, thương mại gồm các tầng lầu được bố trí khu vui chơi giải trí, nhà hàng thức ăn nhanh, rạp chiếu phim chuẩn quốc tế, Sky Bar/Lounge Bar, karaoke gia đình có phòng thu âm, siêu thị điện máy, điện thoại di động, thực phẩm, quần áo, mỹ phẩm, mắt kính, đồng hồ, trang sức, nước hoa, hàng tiêu dùng, các dịch vụ khác và tầng hầm để xe… 

Nghi thức cắt băng khai trương đi vào hoạt động Ánh Quang Plaza.

Phát biểu tại lễ khai trương, đồng chí Trần Văn Chuyện đánh giá cao những cố gắng của tập thể lãnh đạo Công ty TNHH Ánh Quang Plaza đã khẩn trương hoàn thành và tiến hành lễ khai trương đi vào hoạt động, qua đó sẽ đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, để TP. Sóc Trăng phấn đấu trở thành đô thị loại 2 trong thời gian tới. Việc hoàn thành công trình này còn làm thay đổi diện mạo của TP. Sóc Trăng theo hướng văn minh hiện đại, trở thành điểm mua sắm và giải trí mới cho mọi người dân thành phố và các vùng lân cận.

Với những kinh nghiệm quản lý và điều hành sẵn có, hy vọng Ánh Quang Plaza sẽ mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng và trở thành một trong những điểm đến mua sắm an toàn và điểm hẹn vui chơi giải trí yêu thích nhất của nhân dân và du khách.

Quang Bình

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: