• Thương mại - Dịch vụ

Khai trương cửa hàng OCOP Thiên Lộc

10/06/2020 18:46 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 10/06/2020 | 18:46

STO - Chiều ngày 10-6, cửa hàng OCOP Thiên Lộc, kết nối - giới thiệu - tiêu thụ nông sản tỉnh tổ chức lễ khai trương tại số 252 đường Trần Hưng Đạo, Phường 2 (TP. Sóc Trăng). Đến dự có các đồng chí: Lương Minh Quyết - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT); Võ Văn Chiêu - Giám đốc Sở Công thương; lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông.

Đại biểu tham quan gian trưng bày sản phẩm OCOP bán tại cửa hàng OCOP Thiên Lộc. Ảnh: Thúy Liễu

Tại cửa hàng trưng bày gần 20 sản phẩm nông sản, lâm sản, thủy sản bao gồm: gạo, trà các loại, rượu, mứt, rau củ quả sấy, bánh pía, các loại gia vị, sữa tươi… Tất cả các sản phẩm trên đều đạt chứng nhận OCOP 3 sao, OCOP 4 sao cấp tỉnh và sản phẩm OCOP tiềm năng của các địa phương trên địa bàn toàn tỉnh. Ngoài ra, cửa hàng còn kết nối một số mặt hàng của tỉnh bạn là các sản phẩm thiết yếu trong tiêu dùng tại gia đình đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nhằm đa dạng hóa hàng hóa phục vụ khách hàng.

Giám đốc Sở NN-PTNT Lương Minh Quyết cho rằng, đối với Sóc Trăng, sản phẩm OCOP và tiềm năng OCOP rất nhiều. Sản phẩm OCOP khi đạt chứng nhận các sao có doanh thu tăng đáng kể. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là liên kết tiêu thụ sản phẩm OCOP bằng cách kết nối các tour, tuyến phục vụ khách du lịch trong và ngoài nước đến Sóc Trăng còn gặp khó. Do vậy, cửa hàng OCOP Thiên Lộc ra đời sẽ góp phần giới thiệu, quảng bá, mua bán các sản phẩm OCOP để khách du lịch gần xa biết đến và là cầu nối tiêu thụ mạnh sản phẩm OCOP và sản phẩm OCOP tiềm năng trong thời gian tới. Qua đó, ngành nông nghiệp cùng các sở, ban ngành liên quan sẽ hỗ trợ cửa hàng OCOP Thiên Lộc để cửa hàng kết nối mạnh các tour, tuyến khách du lịch trong và ngoài nước nhằm đưa sản phẩm OCOP tỉnh nhà lan xa và rộng cả trong và ngoài nước, đưa sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng, giải quyết đầu ra sản phẩm OCOP tốt hơn…

Thúy Liễu

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: