• Thương mại - Dịch vụ

Khai trương siêu thị nước sơn Tamura tại Sóc Trăng

21/01/2021 12:21 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 21/01/2021 | 12:21

STO - Ngày 21-1, Tập đoàn Tamura tổ chức Lễ khai trương siêu thị nước sơn Tamura tại Số 812, Quốc lộ 1A, Khóm 7, Phường 2 (TP. Sóc Trăng).

Lãnh đạo Tập đoàn Tamura cắt băng khai trương siêu thị nước sơn Tamura tại Số 812, Quốc lộ 1A, Khóm 7, Phường 2 (TP. Sóc Trăng). Ảnh: THÚY LIỄU

Đây là siêu thị nước sơn thứ 2 của Tập đoàn Tamura có mặt trên địa bàn TP. Sóc Trăng và là siêu thị thứ 7 của Tập đoàn Tamura tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).

Ông Nguyễn Ngọc Điền - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Tamura, thông tin: “Tập đoàn Tamura hiện có 25 chi nhánh, trong đó có 7 siêu thị từ TP. Hồ Chí Minh đến Cà Mau, tập đoàn có 2 nhà máy sản xuất nước sơn tại TP. Sóc Trăng, TP. Cà Mau. Theo đó, nước sơn Tamura sản xuất theo công nghệ độc quyền của Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam hơn 50 năm, được người tiêu dùng rất tin tưởng sử dụng. Dự kiến trong tuần, tập đoàn tiếp tục khai trương siêu thị nước sơn Tamura tại huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) và hướng đến mỗi huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng đều có siêu thị nước sơn Tamura để phục vụ người dân mua sắm…”.

Đồng thời, nhằm hỗ trợ khách hàng tin dùng sản phẩm sơn Tamura, Tập đoàn Tamura đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Liên đoàn Lao động các tỉnh: Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng để công đoàn viên được hưởng chính sách ưu đãi khi mua nước sơn Tamura do Tập đoàn Tamura sản xuất, phân phối tại các tỉnh…

THÚY LIỄU

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: