• Thương mại - Dịch vụ

Lãnh đạo tỉnh làm việc với Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn

11/03/2020 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 11/03/2020 | 06:00

STO - Chiều ngày 10-3, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện có buổi làm việc với lãnh đạo Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn. Cùng dự còn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hoàng Nghiệp và lãnh đạo sở, ngành liên quan.

Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: Thiện Hải

Thay mặt đoàn công tác, lãnh đạo Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn bày tỏ sự vui mừng khi đến làm việc tại tỉnh Sóc Trăng và cảm ơn tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi cho Công ty TNHH MTV Bia Sài Gòn – Sóc Trăng hoạt động hiệu quả; đồng thời thông tin tới lãnh đạo tỉnh những kết quả đạt được cũng như những định hướng phát triển trong thời gian tới. Theo đó, dự kiến, Công ty TNHH MTV Bia Sài Gòn – Sóc Trăng sẽ nâng công suất sản xuất từ 60 triệu lít/năm lên 120 triệu lít/năm và có kế hoạch sử dụng nguồn năng lượng sạch để phục vụ sản xuất cho nhà máy. Lãnh đạo Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn cũng mong muốn được tỉnh tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện cho biết, thời gian qua, Công ty TNHH MTV Bia Sài Gòn – Sóc Trăng đã góp phần gia tăng nguồn thu ngân sách cho tỉnh. Trong hoạt động thu hút đầu tư, tỉnh luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp khi đầu tư và ủng hộ việc mở rộng hoạt động sản xuất của Công ty TNHH MTV Bia Sài Gòn – Sóc Trăng; đồng thời phân công Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh hỗ trợ công ty thực hiện các thủ tục cần thiết.

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: