• Thương mại - Dịch vụ

Điện lực TP. Sóc Trăng

Phát động thi đua ấp, khóm văn hóa sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả

05/06/2020 20:17 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 05/06/2020 | 20:17

STO - Ngày 5-6, Điện lực TP. Sóc Trăng tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2020 và tổng kết, phát động chương trình thi đua ấp, khóm văn hóa sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả. Hội nghị được tổ chức tại Công ty Điện lực Sóc Trăng, với sự tham dự của đại diện các hội, đoàn thể, lãnh đạo các phường và đông đảo khách hàng cá nhân, doanh nghiệp sử dụng điện trên địa bàn TP. Sóc Trăng.

Báo cáo tình hình cung cấp điện trên địa bàn thành phố thời gian qua, Giám đốc Điện lực TP. Sóc Trăng Nguyễn Hữu Nhơn cho biết: “Tình hình cung cấp điện năm 2019 và 5 tháng đầu năm 2020 được nhiều thuận lợi, đảm bảo cung cấp điện theo chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Nam, hình thức cung ứng điện không thực hiện điều hòa tiết giảm, đảm bảo vận hành an toàn hệ thống điện, cung ứng điện ổn định, tin cậy. Đồng thời, đảm bảo cung cấp điện cho các ngày lễ, tết, đại hội”.

Các hội, đoàn thể đã ký kết công tác phối hợp với Điện lực TP. Sóc Trăng. Ảnh: Quang Bình

Cũng theo thông tin từ lãnh đạo Điện lực TP. Sóc Trăng, với trách nhiệm của đơn vị cung ứng điện, điện lực luôn nỗ lực để duy trì nguồn điện ổn định, đáp ứng tốt nhất cho hoạt động sản xuất - kinh doanh của các doanh nghiệp cũng như nhân dân trên địa bàn. Đồng thời đơn vị cũng rất quan tâm và thực hiện tốt công tác dịch vụ khách hàng và không ngừng cải tiến các dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Song song đó, Điện lực TP. Sóc Trăng đã phối hợp với các địa phương triển khai nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng và phục vụ an sinh xã hội.

Tại hội nghị, đại biểu còn được ngành điện tuyên truyền, hướng dẫn các hình thức thanh toán tiền điện, các dịch vụ công trực tuyến, điện mặt trời áp mái; hướng dẫn cách nối đất an toàn đối với mô tơ điện; triển khai chỉ thị tiết kiệm điện của Thủ tướng Chính phủ; triển khai nội dung thi đua ấp, khóm văn hóa sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả và ký kết công tác phối hợp giữa Điện lực TP. Sóc Trăng với các tổ chức hội, đoàn thể trên địa bàn thành phố.

Phó Giám đốc Công ty Điện lực Sóc Trăng Phan Thanh Dũng Minh bày tỏ sự tri ân chân thành tới các cấp chính quyền, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn toàn tỉnh nói chung và TP. Sóc Trăng nói riêng trong việc chia sẻ, hỗ trợ ngành điện thời gian qua cũng như trong việc hỗ trợ tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Điện lực TP. Sóc Trăng tiếp tục nắm bắt nhu cầu của khách hàng để phục vụ tốt hơn nữa, giải quyết nhanh chóng, kịp thời các thắc mắc của khách hàng; chủ động, tăng cường phối hợp với các cấp chính quyền, công ty, doanh nghiệp, nhân dân trong các công việc chung; đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ yêu cầu phát triển kinh tế, sinh hoạt của nhân dân.

Dịp này, các hội, đoàn thể đã ký kết công tác phối hợp với Điện lực TP. Sóc Trăng và khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác thi đua ấp, khóm văn hóa sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả.

Quang Bình

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: