• Thương mại - Dịch vụ

Phong phú quà tặng dành cho phái đẹp ngày 8-3

08/03/2019 06:02 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 08/03/2019 | 06:02

STO - Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 đang gần kề, thị trường quà tặng dành cho phái đẹp đang rất sôi động. Nhiều sản phẩm quà tặng có ý nghĩa và độc đáo được các cửa hàng, siêu thị bày bán, cùng với đó là nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng.

Hoa tươi tăng giá

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 là dịp để tôn vinh phụ nữ, việc tặng hoa cũng là cách thể hiện của đấng mày râu với những người phụ nữ yêu thương của mình trong dịp này. Theo khảo sát của chúng tôi, thời điểm này, giá hoa tươi đã bắt đầu tăng. Cụ thể, hoa hồng có giá bán lẻ dao động từ 10.000 đồng đến 15.000 đồng/bông, hoa ly từ 30.000 đồng đến 40.000 đồng/cành… Tuy nhiên, năm nay hoa tươi được các cửa hàng chọn lọc kỹ hơn và thường bán theo dạng bó hoặc lẵng nên giá cao gấp nhiều lần.

Càng gần kề ngày 8-3, giá hoa tươi càng tăng.

Theo chị Ngô Trúc Linh - chủ cửa hàng kinh doanh hoa tươi tại TP. Sóc Trăng, hiện nay đã có khá nhiều khách hàng đặt hoa cho ngày 8-3, theo đó giá hoa đã tăng lên từng ngày, thậm chí theo giờ. Càng sát ngày 8-3 giá hoa càng cao. “Giờ bán giá thế này nhưng đến tối ngày 7-3 và kéo dài cả ngày 8-3, thường lượng khách mua hoa sẽ dồn dập, nên có khi giá hoa lên gấp rưỡi, gấp đôi, thậm chí là hơn” - chị Linh cho biết.

Theo các chủ cửa hàng kinh doanh hoa tươi, mặc dù nguồn cung hoa năm nay dồi dào nhưng giá hoa tươi vẫn tăng do nhu cầu của khách hàng tăng. Giá trung bình từ 150.000 đồng đến 400.000 đồng/bó; hoa lẵng có giá từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng tùy kích cỡ. Bên cạnh đó, các loại hoa tươi truyền thống, các loại hoa làm từ giấy, hoa hồng sáp, hoa hồng mạ vàng... cũng có giá từ vài chục nghìn đồng đến vài triệu đồng, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng.

Nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi…

Trái ngược với hoa tươi có giá khá cao, sản phẩm quà tặng dịp 8-3 lại có nhiều khuyến mãi với nhiều mức giá ưu đãi. Nhiều cửa hàng, siêu thị đã tung ra các chương trình khuyến mãi dành cho phái đẹp, phần lớn vẫn là những món quà tặng quen thuộc dành cho phái đẹp như: may mặc, đồ dùng gia đình, mỹ phẩm... Đây là những mặt hàng thu hút nhiều khách hàng. Tại siêu thị, các hộp quà tặng kết hợp sản phẩm dầu gội và sữa tắm, bộ dưỡng da được bày bán rất nhiều, hộp quà của những nhãn hàng nổi tiếng được gói trong các bao bì đẹp mắt, sang trọng với giá từ 70.000 đồng đến vài trăm nghìn đồng tùy theo sản phẩm...

Tại hệ thống siêu thị có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá. 

Cùng với các mặt hàng mỹ phẩm, đồ may mặc… trang sức dành cho phái đẹp cũng là một trong những món quà được khách hàng lựa chọn. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, các hãng trang sức thời trang đã cho ra mắt bộ sưu tập mới trong dịp 8-3 với những mẫu thiết kế được chế tác từ vàng, vàng trắng, kim cương và đá quý, kiểu dáng sang trọng, thanh lịch, với điểm nhấn là “hoa hồng”.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 là ngày tôn vinh người phụ nữ và cũng là dịp để các đấng mày râu thể hiện tình yêu thương với một nửa yêu thương của mình. Dù món quà bình dân hay đắt tiền, miễn xuất phát từ tình cảm chân thành của người tặng sẽ thể hiện được thông điệp yêu thương, chia sẻ.

Tuyết Xuân

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: