• Thương mại - Dịch vụ

Samsung Dex trên Galaxy Note 10, Note 10 Plus có gì đặc biệt?

20/08/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 20/08/2019 | 06:00

Bộ đôi Samsung Galaxy Note 10 và Note 10 Plus mới ra mắt của hãng đều được hỗ trợ tính năng Samsung Dex mới. Một giao diện desktop PC mới thay thế, phát triển hơn so với desktop truyền thống.

Không phải đến Galaxy Note 10, Samsung mới trang bị tính năng này mà ở đời Galaxy Note 8 và Note 9 đã có. Tuy nhiên, so với những thế hệ trước thì Samsung Dex trên Note 10 cải tiến hơn hẳn. Ở những sản phẩm trước, khi sử dụng Samsung Dex cần kết nối trực tiếp điện thoại và màn hình thông qua một sợi cáp.

Sự thay đổi Samsung Dex trên Galaxy Note 10

Đối với Galaxy Note 10 tất cả những gì bạn cần để kích hoạt Samsung Dex là một sợi cáp USB và máy tính Window. Dex sẽ hiện ra dưới dạng một cửa sổ riêng biệt trên Window, khi bạn kết nối điện thoại Note 10 với máy tính qua sợi cáp. Như vậy có nghĩa là bạn không cần rút dây cắm màn hình với máy tính để kết nối điện thoại. Chế độ Dex sẽ làm việc trên điện thoại nhiều hơn khi có thể sử dụng cả với laptop.

Theo ghi nhận, Samsung Dex mới hoạt động như việc chạy một hệ điều hành desktop ảo. Với cửa sổ này, bạn hoàn toàn có thể thực hiện các chức năng của Dex và có thể tùy điều chỉnh kích thước.

Một tính năng mới của Dex là cho truyền dữ liệu, file dễ dàng giữa window và dex. Ứng dụng thực tế, Samsung Dex có thể cho bạn chạy các ứng dụng của Galaxy Note 10 trên cửa sổ đó. Đồng thời, bạn cũng có thể nhận, trả lời cuộc gọi, tin nhắn thông qua Dex ngay khi đang làm việc trên cửa sổ này.

Không chỉ vậy, bên cạnh chế độ Dex mới, Galaxy Note 10 cũng cho phép kết nối không dây với máy tính qua thao tác đơn giản. Khi sử dụng chế độ này, người dùng có thể xem được thông báo các ứng dụng, tin nhắn và cả những thông tin khác của điện thoại ngay trên màn hình máy tính. Đây là một trong những tính năng hữu ích cho người dùng, doanh nghiệp phục vụ tốt mục đích công việc.

Bộ đôi Galaxy Note 10 Mỹ và Note 10 Plus đã ra  mắt tại Mỹ vào ngày 8/8 và sắp về các nước khác, dự kiến lên kệ thị trường ngày 23-8.

Hiện nay, Galaxy Note 10 và Note 10 Plus đã cho đặt trước tại nhiều cửa hàng bán lẻ. Di Động Việt cũng có chương trình đặt trước Note 10 Note 10 Plus rinh quà hấp dẫn. Mọi chi tiết liên hệ Hotline: 18006018, hoặc truy cập website: https://didongviet.vn/ để được tư vấn đặt hàng.

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: