• Thương mại - Dịch vụ

Sôi động thị trường quà tặng ngày lễ tình yêu

12/02/2018 13:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: K.Thoa
  • Thứ Hai, 12/02/2018 | 13:00

STO - Ngày lễ tình yêu (Valentine) 14-2 năm nay vào đúng dịp nghỉ Tết Nguyên đán nên thị trường quà tặng cũng trở nên sôi động, nhộn nhịp. Đây là dịp để khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ có nhiều thời gian mua sắm tết và lựa chọn một món quà ý nghĩa dành tặng người mình yêu thương.

 

Dạo quanh các cửa hàng bán đồ lưu niệm hay hoa tươi trên địa bàn TP. Sóc Trăng trong những ngày này, chúng tôi dễ dàng thấy nhiều sản phẩm quà tặng trong ngày Valentine được trưng bày bắt mắt, với nhiều sản phẩm đẹp, độc đáo. Theo ghi nhận của chúng tôi, năm nay, sản phẩm chiếm ưu thế, được các bạn trẻ lựa chọn để tặng trong ngày lễ tình yêu vẫn là hoa hồng và socola. Sản phẩm quà tặng socola phong phú, đa dạng với nhiều mẫu mã độc đáo, giá cả dao động từ 50.000 đồng đến 150.000 đồng/hộp, trong đó, những viên socola được đựng trong hộp hình trái tim hoặc các hộp có hình thù ngộ nghĩnh được người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ ưa thích.

Em Nguyễn Đức Anh đến từ Phường 2 (TP. Sóc Trăng) chia sẻ: “Ngoài những lời chúc ngọt ngào, ý nghĩa dành cho người mình yêu thì năm nào em cũng mua socola để tặng bạn gái. Bởi vì socola chính là hương vị của tình yêu. Hơn nữa, bạn gái em rất thích socola và năm nay em nhận thấy giá cả của mặt hàng này cũng khá phù hợp”.

Hoa hồng sáp hình trái tim được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Cùng với quà tặng là socola thì hoa tươi cũng có nhiều chủng loại khác nhau để khách hàng lựa chọn. Trong số các loại hoa thì hoa hồng vẫn là sự lựa chọn chính của các bạn trẻ để làm quà tặng trong ngày Valentine. Chị Trần Tú Trân - chủ shop hoa tươi Tú Cường ở Phường 1 (TP. Sóc Trăng) cho biết: “Do năm nay, ngày lễ tình yêu vào ngày 29 tết âm lịch nên shop cũng lấy về rất nhiều loại hoa để phục vụ người tiêu dùng trong dịp tết và lễ. Trong đó, các bạn trẻ chủ yếu thích mua hoa hồng để làm quà tặng trong ngày này. Theo dự tính của tôi thì sức mua năm nay tăng mạnh so với năm trước, còn đối với giá cả cũng phụ thuộc vào thị trường và mẫu mã do yêu cầu của khách hàng đặt mà shop làm”.

Ngoài hoa hồng tươi, thị trường quà tặng ngày Valentine năm nay còn xuất hiện các món quà độc đáo đó là những hộp hoa hồng sáp được trang trí thêm gấu bông hay búp bê xinh xắn với đủ sắc màu, như: hoa hồng màu xanh, đỏ, trắng, hồng… được xếp trong hộp quà tặng sang trọng, lịch sự nhìn rất bắt mắt. Đây là món quà được các bạn trẻ lựa chọn nhiều vì có thể trưng bày làm kỷ niệm trong thời gian dài hơn so với hoa tươi. Tùy theo số lượng hoa trong mỗi hộp nên giá cả cũng dao động từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng/hộp.

“Để chuẩn bị sản phẩm quà tặng đẹp, độc đáo phục vụ các bạn trẻ trong ngày 14-2, cửa hàng phải đặt trước từ công ty vì sợ ngay dịp tết sẽ khan hiếm hàng. Đến thời điểm này, thấy nhiều bạn trẻ bắt đầu đến lựa chọn mua quà tặng. Hy vọng mùa Valentine năm nay, với nhiều sản phẩm quà tặng như thế này sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng” - chị Thanh Hân - chủ một cửa hàng lưu niệm ở Phường 6 (TP. Sóc Trăng) chia sẻ.

Bên cạnh các mặt hàng truyền thống là hoa hồng, socola thì thị trường quà tặng năm nay còn có hàng trăm các sản phẩm đồ lưu niệm hấp dẫn và giá cả cũng không có biến động nhiều so với ngày thường. Mỗi sản phẩm quà tặng có giá dao động từ vài chục ngàn đồng đến vài trăm ngàn đồng. Ngoài những sản phẩm đặc trưng của mùa Valentine, các cửa hàng đồ lưu niệm hay shop quần áo thời trang cũng liên tục đưa ra những chương trình ưu đãi dành cho các cặp tình nhân.

Với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, giá cả phù hợp với nhiều đối tượng nên siêu thị Co.opmart Sóc Trăng cũng là địa chỉ tin cậy để các bạn trẻ tìm đến lựa cho mình món quà ý nghĩa tặng người yêu nhân dịp 14-2. Để thu hút khách hàng, siêu thị cũng đang có rất nhiều các chương trình giảm giá, khuyến mãi các sản phẩm phục vụ người tiêu dùng trong dịp tết, trong đó, socola là một trong những quà tặng truyền thống trong ngày 14-2 được siêu thị giảm giá từ 10% đến 20%.

Càng đến gần ngày 14-2, số lượng các sản phẩm quà tặng càng đa dạng về chủng loại, hấp dẫn về màu sắc. Với không khí tết sắp đến gần, hy vọng rằng, các bạn trẻ sẽ có một lễ tình nhân thật tuyệt vời và đừng quên những món quà ngọt ngào dễ thương dành cho người mình thương yêu.

K. Thoa

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: