• Thương mại - Dịch vụ

Công ty Điện lực Sóc Trăng

Sôi nổi các hoạt động “Tri ân khách hàng”

28/12/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 28/12/2018 | 06:00

STO - Với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả”, trong “Tháng tri ân khách hàng”, tháng 12-2018, Công ty Điện lực Sóc Trăng (PC Sóc Trăng) đã thực hiện đồng loạt các hoạt động tri ân thiết thực, ý nghĩa, tạo được sự đồng thuận, hướng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện.

Thời gian qua, PC Sóc Trăng luôn nỗ lực phấn đấu nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Để tiếp tục đồng hành cùng khách hàng, hàng năm vào tháng 12, cùng với các hoạt động tri ân hướng đến khách hàng, PC Sóc Trăng còn mong muốn thông qua các hoạt động đó để xây dựng hình ảnh ngành điện đến gần với cộng đồng và tạo được sự đồng thuận của xã hội ngày một cao hơn. Đây còn là dịp để lắng nghe ý kiến của khách hàng để tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng các dịch vụ điện năng hơn nữa trong thời gian tới.

Đồng chí Võ Văn Tư - Phó Giám đốc PC Sóc Trăng thăm, tặng quà và tri ân khách hàng tại huyện Trần Đề.

Hiện nay, các dịch vụ điện của PC Sóc Trăng đều được thực hiện đồng bộ, thống nhất tại tất cả đơn vị. Bên cạnh đó, các thủ tục, trình tự được niêm yết công khai, minh bạch trên website của công ty và các điện lực trực thuộc để khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin, sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, đơn vị còn tăng cường phối hợp với các đoàn thể, địa phương hỗ trợ tuyên truyền về các hoạt động của điện lực và các chương trình an sinh xã hội hướng tới cộng đồng. Với tất cả sự nỗ lực, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao, PC Sóc Trăng luôn đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định với chất lượng điện năng, độ tin cậy dịch vụ khách hàng ngày càng cao, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng và đời sống nhân dân trên địa bàn.

Với tinh thần cầu thị luôn muốn lắng nghe ý kiến của khách hàng, trong “Tháng tri ân khách hàng”, Giám đốc Huỳnh Minh Hải cùng các Phó Giám đốc PC Sóc Trăng tổ chức các đoàn đi thăm và tặng quà cho các khách hàng là những công ty, doanh nghiệp lớn trên địa bàn toàn tỉnh. Tại các doanh nghiệp, qua trao đổi, đơn vị đã ghi nhận những phản hồi tích cực và mong muốn từ phía khách hàng cả về chất lượng và các dịch vụ điện từ PC Sóc Trăng.

Ông Đỗ Ngọc Tài - Công ty Cổ phần Chế biến thủy sản Tài Kim Anh nhận xét: “Chất lượng điện năng ngày càng tốt hơn; thái độ nhân viên thân thiện, nhiệt tình; các thủ tục hành chính đơn giản, thuận tiện... Ngành điện hiện đã và đang trở thành một trong những doanh nghiệp nhà nước đi tiên phong vì lợi ích thực sự của khách hàng”.

Giám đốc Công ty TNHH Bao bì Duy Nhật (Khu Công nghiệp An Nghiệp) Bùi Đức Xứng thì đánh giá cao nỗ lực cung ứng điện của PC Sóc Trăng trong suốt thời gian qua. “Việc cấp điện luôn được đảm bảo an toàn, liên tục. Nếu cắt điện để sửa chữa, bảo dưỡng, điện lực đều thông báo trước để chúng tôi chủ động trong việc bố trí sản xuất, kinh doanh” - ông Xứng vui vẻ cho biết.

Theo lãnh đạo PC Sóc Trăng, không chỉ riêng trong “Tháng tri ân khách hàng” mà trong suốt thời gian qua, đơn vị đã không ngừng đổi mới, cải cách hành chính trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, đảm bảo vận hành cung ứng điện an toàn, ổn định, liên tục, phục vụ các hoạt động chính trị - xã hội, an ninh quốc phòng, phát triển kinh tế và đời sống người dân trên địa bàn toàn tỉnh. Việc tổ chức các đoàn đến thăm và tặng quà cho các khách hàng lớn là một trong những hoạt động thể hiện sự cầu thị, lắng nghe, ghi nhận sự phản hồi từ phía khách hàng một cách khách quan và toàn diện để từ đó PC Sóc Trăng tiếp tục đổi mới nhiều giải pháp hướng đến mục tiêu phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. 

Năm nay, trong “Tháng tri ân khách hàng - Tháng 12”, PC Sóc Trăng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, như: tặng quà cho khách hàng lớn; tặng quà hộ nghèo, gia đình chính sách. Đồng thời triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin”, tài trợ lắp điện mặt trời áp mái, sửa chữa, thay mới đường dây, thay đèn led cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách; vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp; tổ chức buổi rút thăm trúng thưởng và phát giải thưởng Chương trình rút thăm trúng thưởng; chương trình “Tuần lễ hồng EVN”, tổ chức buổi hiến máu nhân đạo; chương trình “Gia đình tiết kiệm điện” khen thưởng cho hộ gia đình sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả; khen thưởng ấp, khóm văn hóa tiết kiệm điện; tuyên truyền đến hộ dân việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.

Dịp này, được sự hỗ trợ của Tổng Công ty Điện lực Miền Nam, PC Sóc Trăng tổ chức trao 20 căn nhà Tình nghĩa trị giá 1 tỉ đồng (mỗi căn 50 triệu đồng); đồng thời thực hiện 2 công trình “Thắp sáng đường quê” tại các huyện Cù Lao Dung, Châu Thành, giá trị tài trợ 70 triệu đồng... Qua đây, đồng chí Huỳnh Minh Hải và lãnh đạo PC Sóc Trăng bày tỏ sự tri ân đối với khách hàng và mong muốn trong thời gian tới mối quan hệ giữa khách hàng và PC Sóc Trăng tiếp tục duy trì và phát triển hơn nữa. Đồng thời, cam kết điện lực sẽ tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ, đảm bảo cấp điện liên tục, ổn định để khách hàng yên tâm hoạt động sản xuất.

Cùng với những nỗ lực trong thời gian qua trên tất cả các mặt hoạt động sản xuất, kinh doanh, quản lý vận hành nhằm tăng cường cung cấp điện an toàn, ổn định, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, hoạt động tri ân trong tháng 12 hàng năm của PC Sóc Trăng đã và đang góp phần tạo nên sự tin tưởng, ủng hộ và hướng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện.

Quang Bình

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: