• Thương mại - Dịch vụ

Thành Tín là doanh nghiệp sản xuất kinh doanh lúa gạo lớn ở Sóc Trăng

22/06/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 22/06/2018 | 06:00

STO - Đó là đánh giá của Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) Trần Thanh Nam nhân chuyến đến thăm Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thành Tín tại TP. Sóc Trăng vào ngày 20-6. Cùng đi với đoàn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Ngô Hùng; Giám đốc Sở NN-PTNT Lương Minh Quyết cùng lãnh đạo các đơn vị trực thuộc sở.

Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam tham quan khu vực nhà máy Thành Tín.

Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thành Tín Trần Thanh Nga đã thông tin một số tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị trong thời gian qua. Theo đó, tổng diện tích nhà máy sản xuất lúa gạo của đơn vị là 6ha. Ngoài sản xuất trực tiếp lúa gạo, để đảm bảo nguồn hàng dành cho xuất khẩu và cung ứng thị trường trong và ngoài tỉnh, đơn vị đã xây dựng vùng nguyên liệu tại nhiều địa phương với các giống lúa đặc sản, cao sản. Ngoài ra, đơn vị đã xây dựng hệ thống cửa hàng bán buôn tại hầu hết các địa phương trên địa bàn toàn tỉnh. Đồng thời, đơn vị còn dùng các phụ phẩm là trấu để cung ứng cho các doanh nghiệp dùng làm chất đốt hay dùng trấu ép thành củi, làm chất đun nấu đảm bảo vệ sinh môi trường…

Sau khi tham quan trực tiếp khu vực sản xuất lúa gạo của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thành Tín, Thứ trưởng Trần Thanh Nam cho rằng: “Thành Tín là đơn vị có sản lượng xuất khẩu lúa gạo lớn góp phần vào việc tăng nguồn thu cho doanh nghiệp, phát triển kinh tế chung của tỉnh Sóc Trăng cũng như giúp tỉnh tạo được công ăn việc làm cho lao động. Đồng thời, việc liên kết bao tiêu lúa của nông dân giúp họ ổn định đầu ra sản phẩm và hình thành thói quen sản xuất các giống lúa chất lượng cao…”.

Thúy Liễu

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: