• Thương mại - Dịch vụ

Chuyên mục Thông tin đối ngoại

Tổ chức cho doanh nghiệp Sóc Trăng tham dự Tuần hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP tại MM Mega Market Việt Nam

12/10/2020 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 12/10/2020 | 06:00

STO - Theo thông tin từ lãnh đạo Sở Công thương Sóc Trăng, nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh trưng bày, quảng bá, giới thiệu và kết nối tiêu thụ các sản phẩm đặc sản, đặc trưng của địa phương, đặc biệt là sản phẩm OCOP của tỉnh vào hệ thống MM Mega Market, Sở Công thương Sóc Trăng đã tổ chức cho 5 doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng có các sản phẩm OCOP đạt hạng 4 sao tham gia gian hàng trưng bày sản phẩm tại sự kiện Tuần hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP tại Siêu thị MM Mega Market An Phú - TP. Hồ Chí Minh từ ngày 6 đến ngày 11-10-2020.

Với quy mô trên 20 gian hàng, Tuần hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP tại Siêu thị MM Mega Market An Phú là cơ hội cho các doanh nghiệp OCOP của tỉnh Sóc Trăng quảng bá thương hiệu cũng như kết nối tiêu thụ các sản phẩm của tỉnh với hệ thống siêu thị của MM Mega Market Việt Nam.

Lãnh đạo Sở Công thương Sóc Trăng ký kết thỏa thuận hợp tác liên kết tiêu thụ sản phẩm OCOP của tỉnh với Tổng Giám đốc Điều hành của Công ty TNHH MM Mega Market tại Việt Nam. Ảnh: TTXTTM Sóc Trăng

Tại đây, lãnh đạo Sở Công thương đã có buổi làm việc và tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác liên kết tiêu thụ các sản phẩm OCOP của tỉnh Sóc Trăng với Công ty TNHH MM Mega Market tại Việt Nam. Đây là cơ hội tuyệt vời để các sản phẩm OCOP của tỉnh Sóc Trăng được đi tới hệ thống các siêu thị của MM Mega Market Việt Nam, qua đó tiếp cận được đông đảo lượng khách hàng ở các tỉnh có chi nhánh của hệ thống siêu thị này.

Cũng tại lễ ký kết, đại diện của hệ thống MM Mega Market Việt Nam cam kết sẽ sớm làm việc với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh của tỉnh Sóc Trăng để xem xét ký hợp đồng nguyên tắc tiêu thụ sản phẩm đáp ứng các điều kiện của MM Mega Market Việt Nam nhằm giúp các đơn vị có kế hoạch sản xuất ổn định, lâu dài, đặc biệt đối với các sản phẩm mùa vụ, có thời gian thu hoạch ngắn.

P.ANH

 

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: