STO - Chiều ngày 7-1, tại Công ty Điện lực Sóc Trăng, Điện lực TP. Sóc Trăng tổ chức tổng kết các hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020. Đến dự lễ tổng kết có đại diện các ban ngành, đoàn thể và đông đảo khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP. Sóc Trăng.
Lãnh đạo Điện lực TP. Sóc Trăng trao giải cho các khách hàng tham gia chương trình quay số trúng thưởng. Ảnh: QUANG BÌNH
Nhân Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020, Điện lực TP. Sóc Trăng đã phối hợp với địa phương triển khai nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng và phục vụ an sinh xã hội, như: sửa chữa điện, lắp đèn cho 20 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, tổng chi phí là 20 triệu đồng; tài trợ 20 suất học bổng cho học sinh Trường THCS Tôn Đức Thắng và Trường THPT chuyên Nguyễn Thị Minh Khai, tổng số 10 triệu đồng; chương trình vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho 3 khách hàng trạm chuyên dùng, tổng chi phí là 4,5 triệu đồng.
Đối với Chương trình quay số trúng thưởng “Thanh toán tiền điện qua ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán: Nhận quà hấp dẫn” được tổ chức quay số tại Điện lực TP. Sóc Trăng ngày 28-12-2020 và Chương trình “Cài App ngay, quà tặng liền tay” được tổ chức quay số tại Công ty Điện lực Sóc Trăng ngày 30-12-2020, đã thu hút được sự quan tâm của các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP. Sóc Trăng. Kết quả, Chương trình quay số trúng thưởng “Thanh toán tiền điện qua ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán: Nhận quà hấp dẫn” tại Điện lực TP. Sóc Trăng đã tìm ra được 130 khách hàng may mắn và Chương trình “Cài App ngay, quà tặng liền tay” có 2 khách hàng trên địa bàn TP. Sóc Trăng may mắn trúng thưởng. Các khách hàng trúng thưởng được trao thưởng tại buổi tổng kết.
QUANG BÌNH
Bình Luận