• Thương mại - Dịch vụ

PSA

Tri ân khách hàng: “Chuyên nghiệp, hiệu quả”

28/12/2018 13:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 28/12/2018 | 13:00

STO - Hưởng ứng “Tháng tri ân khách hàng”, tháng 12-2018, bên cạnh việc đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định và liên tục cùng với nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới khách hàng, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Dưới đây là hình ảnh sinh động về “Tháng tri ân khách hàng” của Công ty Điện lực Sóc Trăng.

Giám đốc Công ty Điện lực Sóc Trăng Huỳnh Minh Hải trao nhà Tình nghĩa cho hộ gia đình ở huyện Châu Thành.

Tặng 50 phần quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và các huyện trị giá 25 triệu đồng.

Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 55 khách hàng lớn, tổng chi phí 82,5 triệu đồng.

Thực hiện 2 công trình “Thắp sáng đường quê” tại các huyện Cù Lao Dung, Châu Thành giá trị tài trợ 70 triệu đồng.

Công ty Điện lực Sóc Trăng quyết tâm nâng cao hiệu quả phục vụ, mức độ hài lòng của khách hàng trong hoạt động cung ứng điện và các dịch vụ về điện.

Quang Bình

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: