• Thương mại - Dịch vụ

VietShrimp 2021 đã sẵn sàng

13/04/2021 14:43 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 13/04/2021 | 14:43

​STO - Hội chợ Triển lãm công nghệ ngành tôm Việt Nam năm 2021 (VietShrimp 2021), một sự kiện được mong chờ và đón nhận nhất trong năm 2021 của ngành Thủy sản Việt Nam đã bước vào giai đoạn nước rút khi nhiều gian hàng của các doanh nghiệp cũng như công tác chuẩn bị của Ban Tổ chức đã được hoàn tất và sẵn sàng đón tiếp khách tham quan.

VietShrimp 2021 nơi hội tụ của những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành thủy sản cùng những khoa học, dịch vụ, sản phẩm hay những mô hình công nghệ tiên tiến, giải pháp tối ưu được ứng dụng trong thực tiễn sản xuất và mang lại thành công cho người nuôi cũng như các doanh nghiệp. Đến với VietShrimp 2021 không chỉ là dịp quảng bá, giới thiệu thương hiệu của mình mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu, chia sẻ và đến gần hơn với các khách hàng.

Là doanh nghiệp đã đồng hành cùng với VietShrimp từ những kỳ hội chợ đầu tiên, Tập đoàn Việt - Úc, một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất tôm giống đến với kỳ hội chợ triển lãm lần này, bên cạnh những dịch vụ, sản phẩm mang thương hiệu Việt - Úc sẽ là một dòng sản phẩm tôm giống mới, chất lượng vượt trội.

Khu sản xuất tôm giống chất lượng cao của Tập đoàn Việt - Úc tại Sóc Trăng thật sự phát huy hiệu quả. Ảnh STO

Với chủ đề chính là về khoa học công nghệ, VietShrimp 2021 cũng quy tụ những doanh nghiệp về lĩnh vực công nghệ, dịch vụ. Chia sẻ của đại diện Công ty TNHH Aqua Mina, chuyên trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nuôi tôm tân tiến hiện nay, nhất là dòng sản phẩm ao tròn nổi sử dụng nguyên liệu là ống thép mạ kẽm nhúng nóng của Hòa Phát, với chi phí hợp lý mà lại giá trị sử dụng cao, có thể nhân rộng và áp dụng tại nhiều địa phương, vùng miền và địa hình khác nhau. Mô hình này đã được công ty triển khai rộng khắp và có nhiều kỳ vọng.

Hiện, gian hàng của các doanh nghiệp đã hoàn thiện những công đoạn cuối cùng và sẵn sàng đón tiếp khách tham quan. Hãy cùng đón chờ các sự kiện cũng những hoạt động sôi nổi tại VietShrimp 2021 từ ngày 14 – 16-4 tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ.

Thông cáo báo chí Hội chợ Triển lãm công nghệ ngành tôm Việt Nam năm 2021 (VietShrimp 2021)

Các doanh nghiệp khẩn trương hoàn thiện các gian hàng trưng bày để đón khách tham quan

 

Tin, ảnh: An An

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: