• Huyện Long Phú

Long Phú “tỏa sáng” ở môn chạy việt dã

25/05/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 25/05/2018 | 06:00

STO - Tham gia Giải việt dã Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) tỉnh lần thứ VIII và Giải việt dã tỉnh - “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” năm 2018 diễn ra vào giữa tháng 5, các vận động viên (VĐV) của đơn vị huyện Long Phú luôn “tỏa sáng” trên đường đua để góp vào thành tích chung toàn đoàn.

Trong nhiều năm qua, các VĐV của tuyển việt dã Long Phú liên tục giành được nhiều thành tích đáng khích lệ. Theo ông Diệp Đăng Khoa - Phó Giám đốc Trung tâm TDTT huyện Long Phú, phong trào TDTT của huyện diễn ra rất sôi nổi với nhiều môn thể thao, trong đó có môn chạy việt dã. Sự thành công của đội tuyển huyện tại các giải do tỉnh đăng cai tổ chức là nhờ sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo UBND huyện.

Phát huy từ những thành tích đạt được tại các mùa giải trước, đến giải đại hội lần này các em đã thi đấu tích cực mang thành tích về cho địa phương với 3 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ, xếp vị trí ngôi đầu toàn đoàn. Còn giải việt dã tỉnh cũng giành được 2 HCV và 1 HCB. Thành công này, cũng phải kể đến sự đóng góp tích cực của các VĐV trẻ như: Hoàng Thị Kim Ngân, Nguyễn Văn Khánh Tiến, Nguyễn Hải Đăng, Lê Triệu Tuyết Hoa, Võ Thị Cẩm Giang, Nguyễn Văn Di…

Các VĐV huyện Long Phú đứng lên bục cao nhất tại Giải việt dã Đại hội TDTT tỉnh.

VĐV Hoàng Thị Kim Ngân phấn khởi cho biết: “Đến với các giải năm nay, ngoài được thi đấu giao lưu với các bạn VĐV, em còn đặt mục tiêu quyết tâm thi đấu để đạt kết quả cao. Đó là một niềm vui và hạnh phúc đối với em tại kỳ Đại hội TDTT và giải việt dã tỉnh lần này”. Còn VĐV Nguyễn Văn Khánh Tiến chia sẻ: “Mỗi lần tham gia giải, em cũng học được nhiều điều hay và ý thức được rằng, phải tập luyện nghiêm túc mới có thể đạt thành tích cao”.

Cách đây 4 năm, tại Giải việt dã Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VII năm 2014, các VĐV của Long Phú cũng giành được 3 HCV, 2 HCB để vươn lên ngôi vô địch toàn đoàn. Đây là một đấu trường lớn của tỉnh quy tụ đông đảo VĐV khắp các địa phương tham gia tranh tài.

Trao đổi với chúng tôi, ông Diệp Đăng Khoa cho biết: “Rất hài lòng về thành tích của đội ở kỳ giải việt dã đại hội cũng như Giải việt dã tỉnh - “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” năm nay. Cũng phải thừa nhận, các VĐV của TP. Sóc Trăng, Kế Sách, Thạnh Trị, Trần Đề có rất nhiều gương mặt “tỏa sáng” trên đường đua. Dù vậy, phong trào chạy việt dã của huyện Long Phú vẫn giữ vững thành tích của mình trong suốt nhiều năm qua”.

P.L

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: