• Đời sống xã hội

Tổng Công ty Điện lực Miền Nam trao nhà Tình nghĩa tại Mỹ Xuyên

03/11/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 03/11/2018 | 06:00

STO - Tổng Công ty Điện lực Miền Nam phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, Công ty Điện lực Sóc Trăng và UBND huyện Mỹ Xuyên vừa tổ chức bàn giao căn nhà Tình nghĩa ở xã Tham Đôn (Mỹ Xuyên). Đến dự buổi trao tặng nhà Tình nghĩa có đồng chí Nguyễn Văn Hợp - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực Miền Nam.

Gia đình được trao tặng nhà Tình nghĩa lần này là hộ ông Liêu Chinh, ở ấp Sô La 1. Căn nhà trị giá xây dựng trên 80 triệu đồng; trong đó, Tổng Công ty Điện lực Miền Nam hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp. Ông Liêu Chinh (88 tuổi) rất vui khi có nhà mới và có nhiều người đến thăm, tặng quà. Đại diện gia đình cho biết, trước đây, vợ chồng ông Chinh là hộ khó khăn, bức xúc về nhà ở, nay gia đình rất vui khi được hỗ trợ kinh phí từ Tổng Công ty Điện lực Miền Nam xây nhà mới để ở.

Tổng Công ty Điện lực Miền Nam trao tặng nhà Tình nghĩa cho hộ ông Liêu Chinh.

Chia sẻ niềm vui với gia đình ông Chinh, đồng chí Nguyễn Văn Hợp bày tỏ: “Ngoài thực hiện nhiệm vụ của mình là đảm bảo cung cấp điện đầy đủ cho bà con, Tổng Công ty Điện lực Miền Nam luôn đồng hành với địa phương, với bà con trong xây dựng, phát triển đời sống kinh tế, tạo được chỗ ở đàng hoàng”.

Lãnh đạo chính quyền địa phương chân thành cảm ơn Tổng Công ty Điện lực Miền Nam đã quan tâm và hỗ trợ địa phương trong việc chăm lo cho gia đình chính sách khó khăn, hộ nghèo tại địa phương; đồng thời hy vọng trong thời gian tới, Tổng Công ty Điện lực Miền Nam tiếp tục sát cánh với Mỹ Xuyên nói riêng và các địa phương khác trong toàn tỉnh Sóc Trăng nói chung tiếp tục thực hiện chính sách đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho người nghèo.

Quang Bình

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: