• Huyện Trần Đề

Trần Đề và Châu Thành Đại hội Thể dục Thể thao huyện lần thứ VIII năm 2017

10/12/2017 10:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 10/12/2017 | 10:00

STO - Ngày 8-12, tại Trung tâm Khu Hành chính huyện Trần Đề, UBND huyện Trần Đề tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) huyện lần thứ VIII năm 2017.

Đây là ngày hội biểu dương sức mạnh phong trào TDTT của các địa phương trong huyện. Từ đó, rút ra những bài học trong chỉ đạo và xây dựng phong trào TDTT trên địa bàn huyện, quyết tâm đưa phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” hướng tới mục tiêu “nhanh hơn - cao hơn - xa hơn”. 

Ban Tổ chức Đại hội TDTT huyện Trần Đề trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự. 

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Đề, Trưởng Ban Tổ chức đại hội Đặng Thanh Quang khẳng định: “Ngày hội thể thao là một trong những hoạt động văn hóa, thể thao sôi nổi mang tính quy mô lớn và được tổ chức định kỳ 4 năm một lần; đồng thời mang tính truyền thống đã huy động đông đảo các thành phần tham dự, như: lực lượng vũ trang, công chức, viên chức, lao động, thanh thiếu niên, học sinh, các ngành… nhằm phát động phong trào rèn luyện thân thể, duy trì sức khỏe phục vụ công tác, học tập tốt. Trong thời gian qua, các hoạt động TDTT diễn ra khá sôi nổi đều khắp các địa bàn trong huyện, thu hút hàng vạn lượt người tham gia. Đến nay, tất cả các xã, thị trấn đã tổ chức thành công đại hội TDTT cấp cơ sở. Qua đó, đã tuyển chọn được những vận động viên (VĐV) tiêu biểu để hôm nay về đây hội tụ cùng nhau tranh tài các môn trong đại hội cấp huyện”.

Đại hội lần này có 16 đoàn thể thao tham gia, quy tụ gần 1.200 VĐV tiêu biểu đại diện cho hơn 7.000 VĐV ở cơ sở. Các VĐV tham gia tranh tài 10 môn, gồm: bóng đá, bóng chuyền, điền kinh, việt dã, bi sắt, kéo co, cờ tướng, cờ vua, cờ ốc và nhảy bao. 

* Chiều cùng ngày, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Châu Thành diễn ra khai mạc Đại hội TDTT lần thứ VIII năm 2017. Đến dự có các đồng chí: Trần Văn Hùng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch; Nguyễn Văn Lực - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Thành cùng đại diện các ban ngành và đông đảo VĐV.

Mở đầu chương trình khai mạc đại hội là phần diễu hành biểu dương lực lượng thể thao quần chúng của huyện, với sự tham gia của 14 đoàn thể thao, có hơn 400 VĐV là cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang đến từ các xã, thị trấn, ban ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện. Trong ngày hội, các đại biểu, đoàn VĐV còn được thưởng thức các bài đồng diễn thể dục dưỡng sinh, võ thuật, múa hiện đại rumba, yoga trong không khí thật vui tươi do các ca sĩ, vũ công, các cụ cao niên, võ sinh thể hiện. 

Đại hội lần này, VĐV của các đoàn tham gia tranh tài các môn thể thao, như: bóng đá, bóng chuyền, điền kinh, cờ ốc, vỏ lãi, cờ vua, bi sắt, cầu lông, quần vợt, xe đạp, bóng bàn, trò chơi dân gian…

T.P

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: