• Chung sức vì nhân đạo "Chữ thập đỏ, vì mọi người ở mọi nơi"

Trao học bổng cho trẻ em mồ côi

23/08/2018 17:59 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 23/08/2018 | 17:59

STO - Công ty Cổ phần Thủy sản sạch Việt Nam (Vina Cleanfood) vừa phối hợp Hội Chữ thập đỏ huyện Long Phú tổ chức buổi trao học bổng cho trẻ em mồ côi trên địa bàn huyện.

Đại diện lãnh đạo Vina Cleanfood và ban ngành, đoàn thể huyện Long Phú chụp ảnh lưu niệm với các cháu mồ côi nhận học bổng.

Dịp này, có 29 cháu mồ côi nhận học bổng do Vina Cleanfood trao tặng, mỗi phần trị giá 1,5 triệu đồng. Em Dương Thị Thanh, ấp Phú Đa, xã Phú Hữu xúc động bộc bạch: “Em rất vui khi nhận được học bổng. Số tiền này em sẽ nhờ ngoại mua vài bộ quần áo mới cùng chiếc cặp có hình hoa hướng dương để đựng tập vở đến lớp. Em sẽ luôn vươn lên trong cuộc sống và cố gắng học hành chăm chỉ để không phụ lòng của nhà hảo tâm đã giúp đỡ mình…”.

Tổng Giám đốc Vina Cleanfood Võ Văn Phục thông tin: “Để đồng hành và tiếp bước cùng các cháu mồ côi trong năm học mới, công ty trao tặng phần học bổng nhằm tạo động lực cho các cháu vơi đi mặc cảm khi thiếu vắng hơi ấm của cha mẹ, thay vào đó là có xã hội luôn quan tâm đến các cháu. Ngoài các suất học bổng trao tặng tại một số địa phương, công ty còn tài trợ 23 sinh viên của huyện Châu Thành và TP. Sóc Trăng chi phí chi sinh hoạt 1 triệu đồng/tháng/sinh viên; đồng thời thường xuyên tổ chức nhiều đợt đến các chùa, thăm viếng, tặng quà người già và trẻ em đang sinh sống tại chùa…”.

Thúy Liễu

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: