• Huyện Châu Thành

Châu Thành

Tri ân các anh hùng liệt sĩ tại xã Phú Tâm

28/07/2017 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 28/07/2017 | 06:00

STO - Sáng ngày 27-7, tại Nhà bia tưởng niệm, ghi công các anh hùng liệt sĩ xã Phú Tâm (Châu Thành), Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Hội Cựu chiến binh, Huyện đoàn, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Châu Thành tổ chức chương trình tri ân các anh hùng liệt sĩ.

Đến dự có các đồng chí: Đặng Tấn Giang - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn; Trần Ngọc Phước - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh; Ngô Thanh Toàn - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Châu Thành cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị hữu quan và chính quyền địa phương.

Đại biểu thắp hương tại Nhà bia tưởng niệm, ghi công các anh hùng liệt sĩ xã Phú Tâm.

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Ngọc Phước đã ôn lại truyền thống Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7), báo cáo kết quả thực hiện chính sách đối với người có công trong thời gian qua và nhắn nhủ các đồng chí hội viên hội cựu chiến binh tiếp tục phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, nêu cao phẩm chất đạo đức cách mạng của người cán bộ, hội viên.

Đồng chí Nguyễn Quốc Phong - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đại diện tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh và huyện Châu Thành phát biểu hạ quyết tâm, hứa sẽ phát huy sức mạnh tinh thần và trí tuệ của tuổi trẻ, tiếp nối truyền thống vẻ vang của quê hương…

Dịp này, Ban Tổ chức đã trao 100 phần quà cho các gia đình chính sách tại địa phương. Sau chương trình họp mặt, CLB Thầy thuốc trẻ huyện Châu Thành tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho hơn 100 lượt bệnh nhân tại địa phương.

Thuận Lợi

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: