• Huyện Long Phú

Long Phú

Viếng Nghĩa trang liệt sĩ và họp mặt truyền thống Xuân Mậu Tuất 2018

22/02/2018 13:30 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 22/02/2018 | 13:30

STO - Sáng ngày 22-2, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Long Phú tổ chức lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện năm 2018. Dự lễ có các đồng chí: Trần Văn Vụ - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Dương Sà Kha - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể tỉnh; lãnh đạo huyện Long Phú qua các thời kỳ và đông đảo cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trong huyện.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Hùng - Bí thư Huyện ủy Long Phú nhấn mạnh, trong hai cuộc kháng chiến, nhiều người con ưu tú của quê hương Long Phú đã hy sinh cho độc lập, tự do của dân tộc. Biết ơn trước sự hy sinh to lớn ấy, những năm qua, huyện Long Phú đã tập trung thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chăm lo cho gia đình chính sách, tôn tạo nghĩa trang liệt sĩ huyện ngày càng khang trang. Trong thời gian tới, các cấp, các ngành huyện Long Phú sẽ quan tâm thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm lo cho gia đình chính sách, qua đó góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho các đối tượng chính sách, người có công…

Các đại biểu dự lễ đã dâng hoa và thắp hương tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Các đại biểu thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ.

Sau lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện, các đại biểu đã dự buổi họp mặt truyền thống Xuân Mậu Tuất năm 2018 tại hội trường Huyện ủy. Trong không khí ấm áp của buổi họp mặt, đồng chí Kim Hen - Chủ tịch UBND huyện Long Phú đã báo cáo nhanh đến các đại biểu về tình hình kinh tế - xã hội năm 2017. Theo đó, huyện đã thực hiện đạt và vượt 23/23 chỉ tiêu nghị quyết năm 2017, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng; văn hóa, giáo dục, y tế có nhiều tiến bộ, các chính sách an sinh xã hội được đảm bảo, đời sống người dân từng bước được nâng lên; tình hình an ninh chính trị tiếp tục được giữ vững.

Các đại biểu đã bày tỏ sự phấn khởi, vui mừng trước sự phát triển của huyện, đồng thời đóng góp nhiều ý kiến cho sự phát triển tiếp theo của Long Phú, như: chuyển dịch cơ cấu cây trồng, vật nuôi; phát triển mô hình cánh đồng mẫu, chăn nuôi bò sữa, nuôi tôm; tạo điều kiện cho người dân trong huyện tham quan các mô hình kinh tế có hiệu quả trong và ngoài tỉnh; hỗ trợ, tạo điều kiện cho hộ nghèo vươn lên thoát nghèo; các vấn đề liên quan đến công tác cán bộ; nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên…

Thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, đồng chí Nguyễn Thanh Hùng chân thành cảm ơn và nghiêm túc tiếp thu những ý kiến đóng góp quý báu của các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ; đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí tiếp tục có những ý kiến đóng góp cho huyện, qua đó đưa huyện Long Phú ngày càng phát triển vững mạnh.

Tấn Phát

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: