• Trong nước

NHÌN RA TỈNH BẠN

Đà Nẵng khẩn trương khắc phục hậu quả mưa bão, kịp đón APEC

05/11/2017 13:13 GMT +7
  • Nguồn: Báo điện tử VOV
  • Chủ Nhật, 05/11/2017 | 13:13

Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng kêu gọi dọn dẹp vệ sinh, khắc phục hậu quả do mưa bão gây ra, sẵn sàng đón APEC.

Sáng nay (5-11), tại Đà Nẵng vẫn còn mưa to, gió lớn, nhưng tại các tuyến đường ven biển Hoàng Sa, Trường Sa, Võ Nguyên Giáp, thuộc các quận Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, nhiều người dân và chính quyền địa phương đã tích cực đội mưa dọn dẹp cây cối, pano tuyên truyền ngã đổ.

Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ.

Ông Nguyễn Đắc Xứng, Phó Chủ tịch UBND quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng cho biết: “Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng, UBND quận Sơn Trà đã thông báo cho tất cả các địa phương, người dân các khu dân cư ra quân dọn dẹp vệ sinh. Tuy nhiên do mưa quá lớn nên người dân làm rải rác. Còn tại các tuyến đường ven biển Hoàng Sa, Võ Nguyên Giáp, lực lượng giáo dục, các thầy cô tham gia rất đông”.

Trước đó, tối qua (4-11), Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã viết thư và nhờ phương tiện truyền thông chuyển tải đến toàn quân, toàn dân thành phố, kêu gọi toàn dân tham gia dọn vệ sinh, khắc phục hậu quả bão số 12 để kịp đón APEC. Nội dung thư nêu: “Thành phố của chúng ta vinh dự được Chính phủ tin tưởng lựa chọn là địa điểm tổ chức Tuần lễ Cấp cao APEC 2017. Đây là niềm tự hào to lớn đối với người dân và chính quyền thành phố. Ý thức được vinh dự và tránh nhiệm đó, trong hơn 2 năm qua, cán bộ, chiến sĩ và người dân TP. Đà Nẵng đã làm việc, cống hiến không ngừng nghỉ để hoàn thành tốt công tác chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này”.

Trong những ngày vừa qua, Đà Nẵng và các vùng lân cận đã phải chịu ảnh hưởng không nhỏ từ cơn bão Damrey, gây thiệt hại tới tài sản, đe dọa tính mạng của người dân và ảnh hưởng đến công tác chuẩn bị cho Tuần lễ Cấp cao APEC của thành phố nói riêng và của cả nước nói chung. Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sĩ và người dân TP. Đà Nẵng đồng lòng ra sức hỗ trợ các lực lượng chức năng dọn dẹp vệ sinh, khắc phục hậu quả do mưa bão gây ra, sẵn sàng đón chào các đại biểu tới tham dự Tuần lễ Cấp cao APEC từ ngày 6 đến ngày 11-11.

Theo vov.vn

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: