• Trong nước

Lễ phát động “Chương trình doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng”

08/04/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo điện tử VOV
  • Thứ Hai, 08/04/2019 | 06:00

Chương trình “Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng” nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng.

Ngày 7-4, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam phối hợp với Tạp chí Thực phẩm và Sức khỏe tổ chức Lễ phát động “Chương trình doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng”. 

Chương trình “Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng” nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng; kêu gọi động viên, khuyến khích sự tham gia của các cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội, doanh nghiệp và người tiêu dùng vào các hoạt động liên quan đến bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; từng bước đưa Ngày Quyền của người tiêu dùng thành động lực và điểm nhấn quan trọng trong đời sống kinh tế xã hội, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh cho đất nước.

Người tiêu dùng và doanh nghiệp là hai mối quan hệ gắn bó mật thiết . (Ảnh minh họa: KT)

Đây là hoạt động “mở”, nhằm thu hút ngày càng nhiều doanh nghiệp tham gia ký cam kết bảo đảm các quyền cơ bản nhất của người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam nhấn mạnh: “Lễ phát động chương trình này nhằm nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng, đồng thời, nâng cao vị thế của người tiêu dùng bởi vì có NTD doanh nghiệp mới phát triển được. Đây là mối quan hệ hết sức gắn bó mật thiết. Nếu doanh nghiệp kinh doanh lành mạnh thì tiêu dùng bền vững, ngược lại nếu kinh doanh không lành mạnh thì mối quan hệ này sẽ chống lại nhau”.

Xuân Lan/VOV.VN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: