• Trong nước

NHÌN RA TỈNH BẠN

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình

27/08/2018 17:35 GMT +7
  • Nguồn: Báo điện tử VOV
  • Thứ Hai, 27/08/2018 | 17:35

Hội nghị là diễn đàn để các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ, đối thoại với chính quyền, nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh.

Sáng 27-8, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc dự Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình năm 2018 với sự có mặt của hơn 800 đại biểu là lãnh đạo các Bộ, Ban ngành Trung ương, các Đại sứ quán, các tỉnh thuộc nước bạn Lào, cùng đại diện các ngân hàng thương mại, các hiệp hội, Tổ chức Quốc tế và doanh nghiệp.

Đại biểu trao đổi bên lề hội nghị với Thủ tướng Chính phủ.

Hội nghị tập trung giới thiệu tiềm năng, cơ hội đầu tư và quảng bá xúc tiến đầu tư vào tỉnh Quảng Bình. Đây là diễn đàn để các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ, đối thoại với chính quyền, nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh.

Dự kiến, tại Hội nghị này sẽ trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư và biên bản thỏa thuận hợp tác đầu tư cho 66 dự án với tổng vốn đầu tư 168.869 tỉ đồng (tương đương 7,34 tỉ USD).

Toàn cảnh hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình.

Trước đó, UBND tỉnh Quảng Bình đã tổ chức các hoạt động bên lề như hội nghị xúc tiến đầu tư tại Philippines, Singapore, gặp gỡ các nhà đầu tư tiềm năng tại Hà Nội.

Ông Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình cho biết, nhiều nhà đầu tư dần tìm thấy Quảng Bình là một mảnh đất tiềm năng có thể triển khai các dự án đầu tư. Thực tế cho đến nay, nhiều nhà đầu tư lớn, nhiều dự án đã được triển khai trên địa bàn tỉnh. Quảng Bình đang nỗ lực tuyên truyền các chính sách ưu đãi để kêu gọi hơn nữa các nhà đầu tư.

Thanh Tuấn/VOV.VN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: