• Trong tỉnh

15 giải được trao trong cuộc thi viết “Tìm hiểu Luật An ninh mạng”

04/12/2019 21:36 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 04/12/2019 | 21:36

STO - Chiều ngày 4-12, Công an tỉnh tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Tìm hiểu Luật An ninh mạng”. Đại tá Nguyễn Minh Ngọc – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi đến dự và trao giải.

Sau gần 3 tháng phát động cuộc thi, ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 805 bài dự thi của cán bộ, chiến sĩ công an các đơn vị, địa phương, trong đó tập thể có 175 bài dự thi và 630 bài thi cá nhân. Các đơn vị có bài dự thi nhiều là Công an huyện Long Phú, Công an huyện Mỹ Xuyên và Công an TX. Ngã Năm. Lực lượng tham gia đông đảo nhất là đoàn viên, hội viên Đoàn Thanh niên – Hội Phụ nữ - Công đoàn Công an tỉnh.

Lãnh đạo Công an tỉnh trao giải cho các cá nhân, tập thể.

Nhìn chung các bài tham gia dự thi gửi về ban tổ chức được các thí sinh đầu tư, nghiên cứu nghiêm túc, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, có sự tìm hiểu, liên hệ mở rộng thực tế nhiều vấn đề liên quan đến Luật An ninh mạng; trả lời tương đối đầy đủ và đúng các nội dung câu hỏi do ban tổ chức đưa ra; có cung cấp thêm được nhiều tư liệu dẫn chứng sâu sắc, hình ảnh minh họa phong phú, làm tăng thêm chất lượng bài dự thi.

Trong các bài dự thi, ban giám khảo đã lựa chọn 11 bài có điểm số cao nhất để trao giải cá nhân. Thiếu tá Phan Thị Linh Giang, cán bộ Phòng An ninh kinh tế, Công an tỉnh đạt giải nhất, ban tổ chức cũng trao 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các cá nhân. Đồng thời, trao giải cho 4 tập thể, giải nhất tập thể thuộc về Phòng Tổ chức cán bộ, Công an tỉnh, 1 giải nhì và 2 giải ba được trao cho 3 tập thể còn lại.

Ngọc Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: