• Trong tỉnh

60 cán bộ được bồi dưỡng kiến thức dân tộc

04/12/2019 09:25 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 04/12/2019 | 09:25

STO - Sáng ngày 4-12, Ban Dân tộc tỉnh, Trường Chính trị tỉnh đã phối hợp với Học viện Dân tộc tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức dân tộc cho 60 cán bộ trên địa bàn tỉnh.

Lớp bồi dưỡng kiến thức dân tộc được diễn ra trong ngày 5 ngày (từ ngày 4 đến ngày 8-12). Các học viên được bồi dưỡng 6 chuyên đề liên quan đến kiến thức dân tộc như: Tổng quan về các dân tộc thiểu số ở Việt Nam; quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng về vấn đề dân tộc và công tác dân tộc; pháp luật và chính sách của Nhà nước về phát triển kinh tế, xã hội vùng dân tộc thiểu số; xây dựng hệ thống chính trị cơ sở vùng dân tộc thiểu số vững mạnh; công tác quản lý nhà nước về văn hóa các dân tộc thiểu số; công tác quốc phòng, an ninh ở vùng dân tộc thiểu số và miền núi. Sau đó, các học viên sẽ viết bài thu hoạch để đúc kết lại các vấn đề được bồi dưỡng.

Quang cảnh lễ khai giảng. Ảnh: C.H

Phát biểu khai mạc, ông Bế Trung Anh - Phó Giám đốc Học viện Dân tộc đã nhấn mạnh tầm quan trọng và sự cần thiết phải nắm vững kiến thức liên quan đến công tác dân tộc trong công cuộc xây dựng, phát triển đất nước. Đồng thời, đề nghị các học viên tập trung tiếp thu, nghiên cứu để trang bị cho bản thân những kiến thức về dân tộc và phục vụ tốt cho nhiệm vụ công tác.

C.H

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: